Street Soccer - Futsal 2022
4.1 / 154 đánh giá

Street Soccer - Futsal 2022

Nhà phát triển: hamza khalid

Miễn phí

Street Soccer - Futsal 2022 Miễn phí
4.1 / 154 đánh giá

Street Soccer - Futsal 2022

Nhà phát triển: hamza khalid

Ảnh màn hình

Street Soccer - Futsal 2022
Street Soccer - Futsal 2022
Street Soccer - Futsal 2022
Street Soccer - Futsal 2022
Street Soccer - Futsal 2022
Street Soccer - Futsal 2022
Street Soccer - Futsal 2022
Street Soccer - Futsal 2022

Mô tả bởi nhà phát triển

Game Street Football tốt nhất cho năm 2022 đã đến. Chạy, bắn, Compete, Play và WIN ..... Tất cả các chủ nghĩa hiện thực và chất lượng của mô phỏng trò chơi này bóng đá miễn phí đang trở thành những ngôi sao trong tương lai. Hãy sẵn sàng để có một số thời gian bằng cách chơi trò chơi này bóng đá bóng đá.


Trò chơi này được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho bạn một liên lạc của đối xứng loại nào thể thao đường phố cảm thấy như thế nào. Chọn một quốc gia bạn muốn cạnh tranh với và sẵn sàng để giành chiến thắng. Đừng ngần ngại nếu bạn không có những kỹ năng để chơi, chế độ đào tạo sử dụng để có được cho mình được đào tạo. Đánh bóng kỹ năng vô địch cấp của bạn và bắt đầu chơi. Hãy kiểm soát của đội bạn trên sân trong trận đấu hoặc trận đấu. Bắt đầu với một đội bóng tân binh, bạn sẽ cần phải cải thiện khả năng của cầu thủ để đạt được các giải đấu hàng đầu và cạnh tranh với các đội bóng tốt nhất trên thế giới cho chức vô địch và cốc. Bạn sẽ được thưởng thức trò chơi bóng đá cuối cùng này.


Chơi như một PRO trên đường phố, và đánh bại đối thủ của bạn tại trận đấu. Có bốn chế độ chơi:

Chế độ đào tạo:
Đào tạo nhóm của bạn để chơi các trận đấu bóng đá tuyệt vời. Trở thành PRO bởi việc đào tạo và chuẩn bị sẵn sàng để chơi một trận đấu thực tế.

Trận giao hữu:
Chọn nhóm của bạn và chơi với các đội khác. Đội lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào người mà bạn muốn chơi với.

Knockout Mode:
Chọn nhóm của bạn và đánh bại hai đội cạnh tranh khác để giành chiến thắng trong vòng knock-out.

Chế độ thi đấu:
Chơi bóng đá với 9 quốc gia khác và giành chiến thắng trong giải đấu bằng cách nhận điểm tối đa.


Nó không giống như bất kỳ trò chơi bóng đá bạn đã chơi trước đó. Top 20 quốc gia được bổ sung vào các trò chơi, chọn một trong những bạn muốn cạnh tranh với. Ba sân vận động khác nhau cho bạn lựa chọn một môi trường. Chơi như một nhà vô địch bóng đá đường phố và có được tên của bạn trên đầu bảng xếp hạng. đồ họa thực tế và điều khiển cảm ứng trực quan làm cho nó dễ dàng để chơi trò chơi. Trò chơi này được thiết kế đặc biệt cho người hâm mộ bóng đá để có thể chơi với các đội vô địch thế giới. Các trò chơi là tất cả về thời gian, tham gia một cuộc tấn công vào đúng thời điểm để ghi một điểm mục tiêu. Giành được phần thưởng cho chiến thắng mỗi trận đấu.


Hãy sẵn sàng để trở thành một phần của sân vận động thể thao cồng kềnh, và chơi như bạn sở hữu các trò chơi. Mời bạn bè của bạn để chơi và thách thức chúng trên những người có thể ghi nhiều bàn thắng trong trò chơi này bóng đá đường phố. Luôn cập nhật với tỷ số chiến thắng của bạn bằng cách kiểm tra bảng điểm. Né tránh đối thủ của bạn và chuyền bóng cho đồng đội của mình trong trận đấu để nhóm của bạn có thể ghi bàn một điểm.


Chơi với đội tuyển quốc gia khác nhau trong bóng đá đường phố và trở thành một siêu sao. Cung cấp cho bộ phim tốt nhất của bạn và hiển thị di chuyển bóng đá của bạn sẽ giúp bạn cuối cùng trong trò chơi. Làm việc theo cách của bạn thông qua tất cả các trận đấu và những người tất cả mọi người là người một cầu thủ PRO! Với lối chơi được thiết kế đơn giản và vật lý tuyệt vời, trò chơi bóng đá này rất dễ dàng để nhận và vui vẻ để chơi. Trong phong cách cạnh tranh thực sự, thách thức đối thủ của bạn tất cả các nơi trên thế giới và bắt đầu chơi. Chọn một bộ sân vận động của sự lựa chọn của bạn và sẵn sàng để flick bóng. Trở thành một cầu thủ ngôi sao bóng đá bằng chiến thắng tất cả các trận đấu. Các nền mát mẻ sẽ đạt được sự chú ý của bạn cho đến khi kết thúc. gameplay mạnh mẽ và


Street Soccer - Futsal 2022 Các tính năng:

-TOP 20 quốc gia bóng đá chơi được thêm vào.
chế độ chơi-Four được đào tạo, thân thiện, Knockout, và Tournament được thêm vào.
sân vận động khác nhau -Ba được thêm vào.
đồ họa -Smoother, thực tế, và tối ưu hóa cho cả người chơi và sân vận động hoàn hảo.
âm thanh nền -Cool rằng sẽ giữ cho bạn tham gia với các trò chơi.
điều khiển cảm ứng Đơn giản nhưng mạnh mẽ với sự kiểm soát thời gian.
-Compete với bạn bè của bạn với Ban lãnh đạo cấp tích hợp thế giới

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Street Soccer - Futsal 2022

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan