Kỷylô: Trò chơi âm nhạc
4.7 / 30 đánh giá

Kỷylô: Trò chơi âm nhạc

Nhà phát triển: RMS Games for kids

Miễn phí

Kỷylô: Trò chơi âm nhạc Miễn phí
4.7 / 30 đánh giá

Kỷylô: Trò chơi âm nhạc

Nhà phát triển: RMS Games for kids

Ảnh màn hình

Kỷylô: Trò chơi âm nhạc
Kỷylô: Trò chơi âm nhạc
Kỷylô: Trò chơi âm nhạc
Kỷylô: Trò chơi âm nhạc
Kỷylô: Trò chơi âm nhạc
Kỷylô: Trò chơi âm nhạc

Mô tả bởi nhà phát triển

*** Piano for Kids: Xylophone từ trò chơi RMS cho trẻ em ***

Trẻ em hoặc em bé của bạn sẽ yêu thích này Piano Xylophone cho trẻ em. Điều này ứng dụng xylophone cho trẻ là một đồ họa thú vị, minh họa và âm thanh HD thực sự. Piano cho trẻ em: xylophone có môi trường chơi game với đồ họa induitívne cho trẻ em.

Trong trò chơi âm nhạc này, trẻ em có thể thực hành ngón tay em bé của bạn, như trên một piano thực, đáng tin cậy trong game xylophone này, trẻ em có thể chơi một lưu ý tại một thời điểm hoặc hơn và tạo thành một nhịp điệu của những gì họ thích. U Hãy để con bạn để phát triển một tình yêu dành cho âm nhạc. Điều này trò chơi âm nhạc cho các bé là vô cùng hữu ích cho mẹ và ông bố người dành nhiều thời gian với con mình và không thể tìm ra cách để dành nhiều thời gian hữu ích.

Xylophone cho deli nên chơi trong sự hiện diện của mẹ hoặc cha để hiển thị các con tất cả các khả năng trò chơi gia đình này cho trẻ em. Xylophone của trẻ em cho trẻ em là một người bạn của tôi cho trẻ sơ sinh, giáo viên âm nhạc của trẻ em và cũng mopocník cho mẹ để giữ em bé yên tĩnh.

Piano cho trẻ em có thể là một trò chơi rất hữu ích cho những chuyến đi dài bằng xe hơi hoặc xe buýt. Âm nhạc là một phần của cuộc sống hàng ngày và rất quan trọng đối với tâm trạng tốt của chúng tôi, vì vậy hãy để trẻ sơ sinh và trẻ em của bạn chơi trò chơi âm nhạc này cho trẻ em. Thưởng thức xylophone của chúng tôi cho trẻ em, nhạc cụ cho việc học nhạc. Xylophone là một dụng cụ âm nhạc ban đầu được làm bằng gỗ. Xylophone của chúng tôi cho trẻ mới biết đi và trẻ sơ sinh cùng âm thanh chính xác như một nhạc cụ thực và thuộc về các thể loại trò chơi âm nhạc cho trẻ em, trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Ứng dụng đàn piano sẽ được mở rộng thường xuyên. Các trò chơi đa người dùng sẽ có những cải tiến hơn và cơ hội cho các trò chơi âm nhạc bé sẽ có.

Nếu bạn có một trẻ mới biết đi, dù trai hay con gái trong lớp học đầu tiên, thứ hai hoặc cao hơn hoặc có 2-5 năm không ngần ngại theo chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/rmsgamesforkids?fref=ts Ở đó bạn sẽ tìm thấy trò chơi cho trẻ mới biết đi.

Nhiều trò chơi cho trẻ sơ sinh, cho dù cậu bé hay cô gái đã nhìn thấy được ngay. Và đừng quên rằng các trò chơi hudobré cho trẻ em và bản thân âm nhạc là rất quan trọng đối với trẻ em.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Kỷylô: Trò chơi âm nhạc

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan