Google Classroom
3.0 / 4,1 N đánh giá

Google Classroom

Nhà phát triển: Google LLC

Miễn phí

Google Classroom Miễn phí
3.0 / 4,1 N đánh giá

Google Classroom

Nhà phát triển: Google LLC

Ảnh màn hình

Google Classroom
Google Classroom
Google Classroom
Google Classroom
Google Classroom
Google Classroom
Google Classroom
Google Classroom
Google Classroom

Mô tả bởi nhà phát triển

Lớp học là một dịch vụ miễn phí dành cho trường học, tổ chức phi lợi nhuận và bất cứ ai có Tài khoản Google cá nhân. Lớp học giúp học viên và người hướng dẫn dễ dàng kết nối với nhau, cả ở trong lẫn ngoài trường học. Ứng dụng Lớp học giúp tiết kiệm thời gian và giấy tờ. Không những thế, việc tạo lớp học, giao bài tập, giao tiếp và sắp xếp ngăn nắp mọi thứ cũng trở nên dễ dàng.

Lớp học được thiết kế nhằm giúp giáo viên tạo, thu và chấm điểm bài tập mà không cần dùng đến giấy. Ứng dụng này gồm có cả những tính năng giúp tiết kiệm thời gian chẳng hạn như tính năng tự động tạo bản sao tài liệu được tạo bằng Google Tài liệu cho mỗi học viên. Lớp học cũng tạo thư mục trên Drive cho mỗi bài tập và mỗi học viên để sắp xếp ngăn nắp tài liệu/bài tập cho mọi người.

Học viên có thể biết bài tập nào đến hạn trên trang Bài tập và bắt đầu làm bài chỉ bằng một thao tác nhấp chuột. Giáo viên có thể nhanh chóng xác định được học viên đã hoặc chưa hoàn thành bài tập, đưa ra ý kiến nhận xét trực tiếp theo thời gian thực và chấm điểm ngay trong Lớp học.

Với ứng dụng dành cho thiết bị di động iOS, học viên và giáo viên có thể xem các lớp học của mình và giao tiếp với bạn cùng lớp theo thời gian thực. Học viên có thể mở và làm bài tập ngay trên iPhone hoặc iPad của mình. Giáo viên có thể xác định những học viên đã nộp bài và chấm điểm bài tập đó – ngay tại trường học hoặc khi di chuyển. Học viên và giáo viên sẽ nhận được thông báo khi họ có nội dung mới trong Lớp học, nhờ vậy mà họ luôn nắm bắt được thông tin mới nhất.

Có rất nhiều lợi ích khi dùng Lớp học:

Dễ thiết lập
Giáo viên có thể thêm trực tiếp học viên hoặc chia sẻ một mã tham gia với lớp học của mình. Quá trình thiết lập chỉ mất vài phút.

Tiết kiệm thời gian
Quy trình giao bài tập đơn giản, không cần dùng giấy cho phép giáo viên tạo, đánh giá và chấm điểm bài tập một cách nhanh chóng, tất cả các thao tác chỉ ở một nơi.

Cải thiện cách sắp xếp
Học viên có thể nhìn thấy tất cả bài tập của mình trên trang bài tập. Ngoài ra, toàn bộ tài liệu của lớp học (ví dụ: tài liệu học tập, ảnh và video) cũng được tự động lưu vào các thư mục trên Google Drive.

Tăng cường hoạt động giao tiếp
Lớp học cho phép giáo viên gửi thông báo và bắt đầu cuộc thảo luận trong lớp học ngay tức thì. Học viên có thể chia sẻ tài liệu hỗ trợ học tập với nhau hoặc đưa ra đáp án cho câu hỏi trên luồng.

An toàn
Giống như các dịch vụ khác của Google Workspace for Education, quảng cáo sẽ không xuất hiện trong Lớp học. Chúng tôi không bao giờ dùng nội dung của bạn hoặc dữ liệu của học viên cho mục đích quảng cáo.

Thông báo về quyền sử dụng:
Máy ảnh: Cần để người dùng có thể chụp ảnh hoặc quay video rồi đăng lên Lớp học.
Micrô: Cần để bật tính năng thu âm nhằm mục đích quay video rồi đăng lên Lớp học.
Ảnh: Cần để người dùng có thể đính kèm ảnh hoặc video vào Lớp học. Ảnh hoặc video đăng lên Lớp học sẽ được lưu trữ trên máy chủ của Google để hiển thị trong Lớp học.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Google Classroom

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan