Nh‪à‬

Nh‪à‬

Nhà phát triển: Tinybop Inc.

Miễn phí

Nh‪à‬ Miễn phí

Nh‪à‬

Nhà phát triển: Tinybop Inc.

Ảnh màn hình

Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬
Nh‪à‬

Mô tả bởi nhà phát triển

Khám phá những ngôi nhà độc đáo trên khắp thế giới. Đi quanh nhà, nấu ăn, trang trí, và chơi các trò chơi. Kiểm tra điện và các tiện ích, từ dây điện bị hở đến nhà vệ sinh sủi bọt. Dọn vệ sinh hay làm lộn xộn. Cá nhân hóa từng không gian với các hình ảnh, bản vẽ, và cách trang trí của riêng bạn. Từ Hoa Kỳ đến Mông Cổ, Yemen đến Guatemala, luôn thoải mái như ở nhà. Dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên.

Homes (Nhà) là ứng dụng thứ ba trong Explorer’s Library (Thư Viện Của Nhà Khám Phá), với một loạt các playscape (sân chơi) tương tác, giúp trẻ em khám phá những ý tưởng lớn. Tinybop tin rằng bố mẹ và các bé có thể cùng nhau chơi và học.

Các ứng dụng Tinybop đã được hơn 5 triệu gia đình tải về. Ứng dụng đầu tiên, The Human Body (Cơ Thể Người) đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng giáo dục của Kho Ứng dụng Apple tại 143 quốc gia.

Trẻ em có thể học bằng [[[*insert your language here.*]]], tiếng Anh và hàng chục ngôn ngữ khác nhờ các nhãn tương tác.

Mọi ứng dụng Tinybop đều được nhóm chuyên gia chủ đề nghiên cứu kỹ lưỡng giúp mang lại trải nghiệm học tập đầy đủ và toàn diện.

Các tính năng

* 4 ngôi nhà tương tác bao gồm: một ngôi nhà đá cát kết nâu ở Brooklyn, New York, một ngôi nhà lều (ger) ở Mông Cổ, một ngôi nhà gạch sống (adobe) ở Guatemala, và một ngôi nhà tháp ở Yemen.
* 17 căn phòng
* Học các từ mới bằng hơn 50 ngôn ngữ khác nhau nhờ các nhãn tương tác.
* Biến từng ngôi nhà thành nhà của riêng bạn: thêm ảnh từ thư viện của bạn để trang trí và sử dụng camera để xem hình ảnh phản chiếu của bạn trong gương.
* Mỗi nhà có các mô hình hệ thống ống nước, điện, và các tiện ích khác đang hoạt động.
* Tìm hiểu cách cảnh quan nông thôn và đô thị, kiến ​​trúc, phân chia không gian, và các vật liệu ảnh hưởng đến việc xây dựng từng ngôi nhà như thế nào.
* Tìm hiểu về các nền văn hóa trên thế giới: mỗi nhà có đầy đủ các loại đồ ăn, sách, động vật, và trang trí độc đáo.
* Hỗ trợ con bạn vui chơi. Xem, lưu, và chia sẻ các câu hỏi và cuộc trò chuyện với con bạn trên tất cả các ứng dụng Tinybop.
* Thiết kế trực quan, an toàn và thân thiện với trẻ em.
* Mang tính giải trí cho cả trẻ em lẫn người lớn.
* Hình ảnh động tương tác kích thích trí tò mò. Không cần quy tắc nào. Không phân chia cấp bậc.

Hỗ trợ con bạn tìm hiểu cùng các cuốn sổ tay miễn phí của chúng tôi - các cuốn sổ tay này có đầy đủ các thông tin thú vị và câu hỏi thảo luận. Tải về Homes Handbook (Sổ Tay Nhà) bằng 12 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Anh, Tây Ban Nha, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, và Pháp tại đây: http://tinybop.com/handbooks.

Chính sách Bảo mật
Chúng tôi nghiêm túc bảo mật quyền riêng tư của bạn và con bạn. Chúng tôi không thu thập hoặc chia sẻ thông tin cá nhân về con bạn. Chúng tôi không cho phép bất kỳ hình thức quảng cáo của bên thứ ba nào.

Khi bạn sử dụng chức năng camera, micro, và các dịch vụ khác trong một ứng dụng, chúng tôi sẽ không thu thập hay phân phối thông tin của bạn bên ngoài ứng dụng.

Hãy đọc chính sách bảo mật đầy đủ của chúng tôi trên trang web của chúng tôi.

Giới thiệu
Tinybop là một studio có trụ sở tại Brooklyn gồm các nhà thiết kế, kỹ sư, và các nghệ sĩ cùng xây dựng các ứng dụng giáo dục dành cho trẻ em thích khám phá.

Thông tin về chúng tôi tràn ngập trên internet.

Ghé thăm chúng tôi: http://www.tinybop.com
Theo dõi chúng tôi: http://twitter.com/tinybop
Thích chúng tôi: http://facebook.com/tinybop
Gặp chúng tôi: http://instagram.com/tinybop
Xem chúng tôi: http://www.vimeo.com/tinybop

Chúng tôi muốn nghe những câu chuyện của bạn! Tiếp cận: hi@tinybop.com.

Nếu bạn gặp vấn đề, vui lòng viết thư cho chúng tôi tại địa chỉ support@tinybop.com. Cho chúng tôi biết bạn đang chơi ứng dụng nào, bạn gặp vấn đề ở đâu, phiên bản OS của bạn, và thiết bị bạn đang sử dụng. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để cải thiện các ứng dụng của chúng tôi và ý kiến phản hồi của bạn rất quan trọng.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Nh‪à‬

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan