1967: Retro lọc & Hiệu ứng
4.7 / 13,9 N đánh giá

1967: Retro lọc & Hiệu ứng

Nhà phát triển: Maple Media, LLC

Miễn phí

1967: Retro lọc & Hiệu ứng Miễn phí
4.7 / 13,9 N đánh giá

1967: Retro lọc & Hiệu ứng

Nhà phát triển: Maple Media, LLC

Ảnh màn hình

1967: Retro lọc & Hiệu ứng
1967: Retro lọc & Hiệu ứng
1967: Retro lọc & Hiệu ứng
1967: Retro lọc & Hiệu ứng
1967: Retro lọc & Hiệu ứng
1967: Retro lọc & Hiệu ứng
1967: Retro lọc & Hiệu ứng
1967: Retro lọc & Hiệu ứng
1967: Retro lọc & Hiệu ứng
1967: Retro lọc & Hiệu ứng
1967: Retro lọc & Hiệu ứng
1967: Retro lọc & Hiệu ứng

Mô tả bởi nhà phát triển

Nổi bật là ""ứng dụng trong ngày"" trên App Store - 1967: Các bộ lọc & hiệu ứng retro mang lại tất cả các tông màu, hạt và rò rỉ ánh sáng bạn sẽ nhận được từ các camera tương tự trường học cũ, trừ đi nhà ở cồng kềnh và hóa chất trong tình trạng đầy mùi. Với giao diện tối giản của ứng dụng và hơn 200 bộ lọc, chỉnh sửa ảnh của bạn để gợi lên 'thập niên 60 chỉ cần chụp một vài thao tác.

Chúng tôi đã phát triển năm 1967: Các bộ lọc & hiệu ứng retro bằng cách nghiên cứu 64 loại phim thực sự để tạo ra các hiệu ứng cổ điển đẹp và chính xác. Tất cả các bộ lọc được chia thành các bộ sưu tập, nơi bạn có thể tìm thấy các mô phỏng và hiệu ứng màu sắc khác nhau như Bokeh và Scratches.

Khi bạn chọn bộ lọc, hãy nhấn lại nó để thấy hiệu ứng thay đổi một cách tinh tế ngay trước mắt bạn. Mỗi biến thể sẽ làm thay đổi rò rỉ ánh sáng, trầy xước và kết cấu. Mỗi bộ lọc có hơn 30 biến thể để chuyển qua bằng cách nhấn. Điều chỉnh độ mờ và trượt bụi cho đến khi hình ảnh vừa phải.

""Cung cấp cho những bức ảnh của bạn"" vụ nổ từ quá khứ ""."" - Tính năng hấp dẫn

1967 bao gồm 10 bộ lọc với hơn 150 biến thể và cũng cung cấp nhiều gói bộ lọc, hiệu ứng và kết cấu độc quyền hơn cho các trình chỉnh sửa ảnh cao cấp.

Tính năng & chức năng:
- Hơn 200 bộ lọc retro
- Hơn 50 hiệu ứng trong mỗi gói bộ lọc
- Hiệu ứng rò rỉ nhẹ, bụi, hạt và grunge giúp thêm một cảm giác cổ điển cho hình ảnh
- cài đặt trước màu đơn giản giúp dễ dàng chia sẻ ảnh retro
Bộ sưu tập cao cấp:

- Bộ sưu tập phim cháy
Nhận Grindhouse của bạn với các hiệu ứng Burn Grungy này. Bộ sưu tập bao gồm: 230 hiệu ứng phim nóng bỏng khác nhau, 12 kết cấu hạt và 55 hiệu ứng bụi.

- Bộ sưu tập đèn màu
Đưa ra những cú đánh của bạn một vòng xoắn giật gân với các hiệu ứng uốn nhẹ này. Bộ sưu tập bao gồm: 200 hiệu ứng rò rỉ màu khác nhau, 12 kết cấu hạt và 55 hiệu ứng bụi.

- Bộ sưu tập Bokeh
Tạo ảnh Boong tuyệt vời bằng cách áp dụng hơn 2000 biến thể hiệu ứng Bo mạch để chụp ảnh của bạn lên cấp độ tiếp theo. Bộ sưu tập bao gồm: 240 hiệu ứng Bo mạch khác nhau, 12 kết cấu hạt và 55 hiệu ứng bụi.

- Bộ sưu tập cầu vồng
Bộ sưu tập bao gồm: 180 hiệu ứng cầu vồng khác nhau, 15 kết cấu hạt và 45 hiệu ứng bụi.

- Bộ sưu tập rò rỉ Sun
Làm cho hình ảnh của bạn thực sự phát sáng bằng cách thêm không khí cổ điển hollywood với những hiệu ứng bùng phát sương mù này. Bộ sưu tập bao gồm: 150 hiệu ứng bùng phát mặt trời khác nhau, 10 kết cấu hạt và 45 hiệu ứng bụi.

- Bộ sưu tập Duotone
Đi đối với tác động với bộ bộ lọc duotone sôi động này. Bộ sưu tập bao gồm: Hơn 320 biến thể của 16 kiểu duotone khác nhau.

- Bộ sưu tập ban đầu 1967
Mở khóa bộ sưu tập này để cảm nhận phong cách của thập niên 70, 80 và 90. Bộ sưu tập bao gồm: 64 bộ phim kiểu cũ và 50 hiệu ứng bụi.

- Cộng với các bộ sưu tập bổ sung, bao gồm bộ sưu tập SMOG, bộ sưu tập đen trắng, bộ sưu tập đối tượng, bộ sưu tập phim cũ

Trình chỉnh sửa ảnh Retro này là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất trong App Store và được thiết kế để nhanh chóng và dễ dàng cho các trình soạn thảo bắt đầu. Nó bao gồm các công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ tạo ra các bức ảnh lấy cảm hứng từ cổ điển, 1960 từ bộ sưu tập cá nhân của bạn.

Xin lưu ý rằng với tất cả các đăng ký:
- Thanh toán sẽ được tính vào tài khoản iTunes của bạn để xác nhận mua hàng.
- Đăng ký của bạn tự động gia hạn với cùng số tiền với đăng ký gốc của bạn, trừ khi tự động gia hạn được tắt ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc thời gian đăng ký hiện tại.

Điều khoản dịch vụ tại: https://maplemedia.io/terms-of-service
Hỗ trợ: contact@maplemedia.io.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app 1967: Retro lọc & Hiệu ứng

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--