Siêu ứng dụng Traveloka
4.4 / 10,9 N đánh giá

Siêu ứng dụng Traveloka

Đặt vé và hoạt động du lịch

Nhà phát triển: PT Traveloka Indonesia

Miễn phí

Siêu ứng dụng Traveloka Miễn phí
4.4 / 10,9 N đánh giá

Siêu ứng dụng Traveloka

Đặt vé và hoạt động du lịch

Nhà phát triển: PT Traveloka Indonesia

Lý do dùng app

✔️ Đặt vé máy bay, phòng khách sạn, thuê xe du lịch,... với mức giá ưu đãi, nhiều khuyến mãi hấp dẫn
✔️ Dễ dàng tìm kiếm các hoạt động tham quan, nghĩ dưỡng, buổi trình diễn, danh lam thắng cảnh nổi tiếng,... tại nhiều địa điểm du lịch trên khắp thế giới
✔️ Thanh toán đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng
✔️ Chính sách bảo mật thông tin an toàn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Ảnh màn hình

Siêu ứng dụng Traveloka
Siêu ứng dụng Traveloka
Siêu ứng dụng Traveloka
Siêu ứng dụng Traveloka
Siêu ứng dụng Traveloka
Siêu ứng dụng Traveloka
Siêu ứng dụng Traveloka
Siêu ứng dụng Traveloka

Giới thiệu bởi AppHay

Với nhiều năm xây dựng uy tín và sự tín nhiệm từ khách hàng, Traveloka đã trở thành một trong những ứng dụng du lịch đáng tin cậy hàng đầu hiện nay tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Ứng dụng Traveloka cho phép người dùng kết hợp đặt vé máy bay, phòng khách sạn và mua vé tham quan du lịch & giải trí mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đặt tất cả các dịch vụ mình muốn theo combo trên cùng một giao diện, với mức giá ưu đãi và rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Quá trình thanh toán, xuất vé điện tử nhanh chóng, an toàn, giúp người dùng tiết kiệm được cả về thời gian và tiền bạc. 

Nếu là một người thích đi du lịch hay thường phải di chuyển, công tác tại nước ngoài thì bạn không nên bỏ qua ứng dụng này đâu nhé.

Dưới đây là một số tính năng chính của ứng dụng:  

traveloka-dangnhap
Sau khi cài đặt Traveloka thành công, bạn vào mục Tài khoản > Đăng nhập/ Đăng ký. Bạn có thể đăng ký bằng số điện thoại, gmail hoặc facebook.

 

traveloka-trangchu
Tại màn hình Trang chủ của ứng dụng sẽ có các gợi ý về khách sạn, chuyến bay, các hoạt động tham quan, giải trí hot nhất, những ưu đãi trong tháng, các chương trình khuyến mãi hiện hành,... để bạn lựa chọn.

 

traveloka-trangchu
Ngoài ra, rất nhiều thông tin quan trọng, tin nóng hổi về du lịch được cập nhật nhanh chóng mỗi ngày để bạn tham khảo.

 

traveloka-datvemaybay
Để đặt vé máy bay, bạn chọn Tìm chuyến bay > nhập thời gian, địa điểm, số lượng hành khách > Tìm kiếm. Ứng dụng sẽ lọc ra những kết quả liên quan theo yêu cầu của bạn. Sau khi chọn được vé máy bay ưng ý, bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân và thực hiện các bước thanh toán theo hướng dẫn của ứng dụng. 

 

traveloka-khachsan
Tương tự như vậy khi đặt phòng khách sạn, vé tham quan và các dịch vụ khác. Sau khi thanh toán thành công, vé điện tử và hóa đơn sẽ được gửi trực tiếp về email của bạn.

 

traveloka-thongtindatcho
Kiểm tra vé điện tử, phiếu thanh toán và lịch sử giao dịch của bạn ở mục Đặt chỗ của tôi.

 

Tổng kết:

Traveloka là một trong những ứng dụng được ưa chuộng nhất hiện nay về đặt vé và dịch vụ du lịch. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy tải về và trải nghiệm ngay hôm nay nhé!

 

---

Ban biên tập AppHay.vn

Ngày biên tập: 06/09/2020

Mô tả bởi nhà phát triển

Du lịch đến những nơi bạn mơ ước và khám phá thế giới với Traveloka - siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á được hơn 60 triệu người dùng lựa chọn! Kể từ khi ra mắt tại Indonesia vào năm 2012, đến nay Traveloka đã phát triển tại 8 quốc gia khác nhau trong khu vực. Traveloka giúp đơn giản hóa việc lên kế hoạch đi du lịch và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi.

Với mạng lưới đối tác rộng khắp trên toàn thế giới, Traveloka hiện cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến, đặt phòng khách sạn, thuê xe (thuê xe tự lái hoặc có tài xế), xe đưa đón sân bay, vé vui chơi, tham quan trải nghiệm Xperience đa dạng. Giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặt vé ngay trong tích tắc. Tiện lợi, bảo mật, thanh toán an toàn, Traveloka chính là giải pháp trọn gói cho tín đồ du lịch thời 4.0.

Theo dõi kênh Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok, Zalo chính thức của Traveloka để cùng khám phá thế giới nhé!

TẠI SAO NÊN CHỌN SIÊU ỨNG DỤNG DU LỊCH VÀ TIỆN ÍCH SỐNG TRAVELOKA?
Traveloka đáp ứng đa dạng các nhu cầu du lịch trên cùng một nền tảng, giúp bạn có được chuyến đi tuyệt vời với người thân yêu.

SIÊU ỨNG DỤNG DU LỊCH VÀ TIỆN ÍCH SỐNG TẤT CẢ TRONG MỘT
Traveloka cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói từ đặt vé máy bay, đặt khách sạn và các trải nghiệm, vé vui chơi, hoạt động du lịch độc đáo trên cùng một nền tảng. Ưu đãi thường xuyên, giá tốt mỗi ngày.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN TIỆN LỢI
Là một trong những app đặt vé máy bay hàng đầu với hơn 100 hãng hàng không đối tác, Traveloka mang đến sự đa dạng về các chặng bay trong nước lẫn quốc tế.
- Bay nội địa: bạn có thể dễ dàng tìm và săn vé máy bay Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways, Vietravel Airlines và Pacific Airlines để du lịch Việt Nam chỉ trong tích tắc.
- Bay quốc tế: bạn có thể tiết kiệm đến 40% khi đặt Smart Combo. Đặt chuyến bay đến nhiều thành phố khác nhau, hay combo book vé máy bay + khách sạn với ưu đãi lớn!
Tất cả thông tin chuyến bay và mức giá cuối cùng hiển thị trên cùng một giao diện, giúp bạn dễ dàng so sánh và đặt vé máy bay giá rẻ online ngay từ lần đầu sử dụng.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN DỄ DÀNG
Là đối tác của hơn 1.000.000 điểm lưu trú trên toàn thế giới, Traveloka mang đến vô vàn lựa chọn, từ đặt phòng khách sạn cao cấp, resort nghỉ dưỡng, đến các hostel, homestay. Dễ dàng đặt phòng khách sạn giá rẻ từ khách sạn Nha Trang, khách sạn Đà Nẵng...với ưu đãi tới 50%. Giá hiển thị là giá cuối cùng, không phí ẩn. Linh hoạt đổi lịch trình ngay trên app.

ĐẶT VÉ VUI CHƠI, TRẢI NGHIỆM TRAVELOKA XPERIENCE
Hơn 5000 hoạt động với ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn trên Traveloka Xperience, không chỉ trong những chuyến đi xa mà ngay cả khi bạn muốn thư giãn cuối tuần gần nhà. Dễ dàng tìm vé vui chơi, vé tham quan, giải trí, tour du lịch, spa chỉ trong tích tắc.

THANH TOÁN AN TOÀN, ĐA DẠNG
Thanh toán đơn giản qua thẻ thanh toán quốc tế, ATM nội địa, chuyển khoản và hệ thống cửa hàng có liên kết với Payoo.

KHÔNG CẦN IN VÉ GIẤY
Siêu ứng dụng Traveloka cho phép bạn lưu trữ tất cả vé điện tử/phiếu thanh toán trong tài khoản và truy cập trên nhiều thiết bị - ngay cả khi không có Internet.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG ĐA NGÔN NGỮ LIÊN TỤC 24 GIỜ
Đội ngũ Chăm sóc khách hàng sẵn sàng giúp đỡ bạn bằng tiếng Việt, tiếng Anh, Indonesia, Malaysia và tiếng Thái qua điện thoại, email hoặc chat trực tuyến. Đặc biệt, Trợ lý ảo IVAN sẽ trợ giúp bạn tức thì thông qua tính năng trò chuyện trong ứng dụng, đảm bảo bạn luôn nhận được sự hỗ trợ cần thiết 24/7.

TÍNH NĂNG N NG CAO
- Nhận thông báo khi có giá vé máy bay phù hợp nhờ tính năng Thông báo giá vé
- Lưu thông tin chi tiết với Passenger Quick Pick
- Đổi lịch, hoàn tiền dễ dàng với Easy Reschedule
- Đảm bảo hoàn tiền với bất kì lí do gì với Refund Guarantee
- Xuất hoá đơn GTGT (VAT) khi bay các hãng nội địa
Đăng ký hoặc đăng nhập ngay để trải nghiệm các sản phẩm và tính năng nâng cao và nhận ưu đãi dành riêng cho thành viên Traveloka.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Siêu ứng dụng Traveloka

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

Cài đặt cho điện thoại Android

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại Google Play Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "Cài Đặt" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--