LearnEnglish Videos
4.8 / 273 đánh giá

LearnEnglish Videos

Nhà phát triển: British Council

Miễn phí

LearnEnglish Videos Miễn phí
4.8 / 273 đánh giá

LearnEnglish Videos

Nhà phát triển: British Council

Ảnh màn hình

LearnEnglish Videos
LearnEnglish Videos
LearnEnglish Videos
LearnEnglish Videos
LearnEnglish Videos
LearnEnglish Videos
LearnEnglish Videos
LearnEnglish Videos
LearnEnglish Videos
LearnEnglish Videos

Mô tả bởi nhà phát triển

Học tiếng Anh với những video được yêu thích nhất của British Council. Luyện nghe đọc, và nâng cao mức độ hiểu của bạn. Tải xuống miễn phí và bắt đầu học ngay hôm nay!

Xem những video tiếng Anh được yêu thích nhất của British Council trong LearnEnglish Videos.

Cải thiện khả năng nghe, đọc và hiểu tiếng Anh thông dụng và thương mại của bạn - mọi lúc, mọi nơi. LearnEnglish Videos có rất nhiều tính năng đặc biệt giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị.

Có thể tải xuống các video bất cứ lúc nào, vì vậy bạn có thể truy cập nội dung ngoại tuyến. Sau khi xem xong một tập, bạn có thể xóa tập đó để dọn dẹp bộ nhớ trong điện thoại của mình.

LearnEnglish Videos - các tính năng chính
* Các video mới được bổ sung mỗi tuần nên bạn sẽ không bao giờ hết nội dung để xem. Chúng tôi có các video về nhiều chủ đề từ mẹo học ngôn ngữ đến du lịch, vì vậy ai cũng có thứ để xem.
* Có thể tải xuống các tập và bạn có thể xem ngoại tuyến. Nhưng đừng lo, sau khi hoàn thành một tập, bạn có thể xóa tập đó để không mất dung lượng trong điện thoại của mình.
* Phụ đề âm thanh tương tác giúp bạn dễ dàng lặp lại các cụm từ hoặc từ vựng mới nếu bị khó nghe. Ngoài ra tính năng kiểm soát cao độ giúp bạn làm chậm tốc độ video nếu người nói hơi khó hiểu.
* Ba kiểu trình phát: dọc 1 (video và phụ đề), dọc 2 (chỉ phụ đề) và ngang (chỉ video) giúp bạn dễ dàng quản lý trải nghiệm học tập của mình.
* Thực hiện các bài tập đơn giản với mỗi tập nội dung, cùng màn hình tiến trình để bạn có thể theo dõi sự tiến bộ của mình.
* Chia sẻ những gì bạn đang xem và nghe qua Facebook, Twitter và email với tính năng chia sẻ qua mạng xã hội được tích hợp. Ăn mừng sự tiến bộ của bạn với bạn bè.

Phản hồi
Mọi phản hồi đều được hoan nghênh. Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào với ứng dụng, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ learnenglish.mobile@britishcouncil.org kèm mô tả ngắn gọn về sự cố và thông tin về điện thoại và hệ điều hành của bạn chi tiết nhất có thể. Nhưng đừng đợi đến khi có vấn đề mới liên hệ - bạn có thể gửi email bất cứ lúc nào để cho chúng tôi biết ý kiến của mình về LearnEnglish Videos, chia sẻ ý tưởng cho các tập mới hoặc cho chúng tôi biết ứng dụng đang hỗ trợ bạn như thế nào!

Dữ liệu của bạn
Sự riêng tư của bạn rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào về bạn. Chúng tôi có theo dõi cách ứng dụng được sử dụng, chẳng hạn như những tập nào được yêu thích nhất và những tính năng mọi người thường sử dụng, nhưng chúng tôi chỉ sử dụng thông tin này để cải thiện ứng dụng và nội dung.
Tìm hiểu thêm về chính sách bảo mật của British Council tại đây: https://www.britishcouncil.org/privacy-cookies/data-protection

Đọc các điều khoản sử dụng của chúng tôi tại đây:
https://www.britishcouncil.org/terms

Học tiếng Anh với British Council
Học tiếng Anh trong các lớp của chúng tôi với những chuyên gia tiếng Anh trên thế giới. Chúng tôi đã giảng dạy tiếng Anh hơn 80 năm và đã giúp hơn 100 triệu người tại 100 quốc gia nâng cao kỹ năng tiếng Anh và sự tự tin của mình. Truy cập www.britishcouncil.org/english để tìm hiểu thêm thông tin.

Giới thiệu về ứng dụng
British Council xây dựng ra những ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu cho người học ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể tải xuống các ứng dụng của chúng tôi để luyện ngữ pháp, phát âm, từ vựng và luyện nghe. Truy cập trang web của chúng tôi để xem tất cả các ứng dụng www.britishcouncil.org/mobilelearning

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app LearnEnglish Videos

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

Cài đặt cho điện thoại Android

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại Google Play Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "Cài Đặt" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan