Mastermind trò chơi bàn c‪ờ‬
4.8 / 73 đánh giá

Mastermind trò chơi bàn c‪ờ‬

Nhà phát triển: Peaksel

Miễn phí

Mastermind trò chơi bàn c‪ờ‬ Miễn phí
4.8 / 73 đánh giá

Mastermind trò chơi bàn c‪ờ‬

Nhà phát triển: Peaksel

Ảnh màn hình

Mastermind trò chơi bàn c‪ờ‬
Mastermind trò chơi bàn c‪ờ‬
Mastermind trò chơi bàn c‪ờ‬
Mastermind trò chơi bàn c‪ờ‬
Mastermind trò chơi bàn c‪ờ‬
Mastermind trò chơi bàn c‪ờ‬

Mô tả bởi nhà phát triển

Bạn có thể phá vỡ mã không? Thử thách bản thân và cải thiện logic của bạn với trò chơi trí óc vui nhộn này. Hãy rèn luyện não bộ của bạn ngay!

Bạn đang tìm kiếm trò chơi trí não cho trẻ em và người lớn? Dominant Mind trò chơi bàn cờ là một phiên bản điện thoại di động và máy tính bảng của một trong những nhất trò chơi hội đồng phổ biến của thời hiện đại, nếu bạn là một người yêu trò chơi logic này là đúng trò chơi ứng dụng dành cho bạn!
Thách thức chính mình và bạn bè với điều này trên trò chơi hội đồng quản trị ứng dụng hiện nay. Đây là một trò chơi logic cho trẻ em và người lớn có thể chơi được dễ dàng giải trí trò chơi trò tiêu khiển hoặc gây nghiện trò chơi đào tạo não. Tải về trò chơi hội đồng quản trị trực tuyến tốt nhất bây giờ, vui chơi trong cùng một thời gian như bạn tập thể dục và tâm trí của bạn lý do hợp lý với trò chơi này!
Dominant Mind Luật chơi:
Dominant Mind là một trò chơi tâm được chơi trên một bảng giải mã với một lá chắn bao gồm bốn chân màu, mục tiêu là để đoán mã và tái tạo hàng ẩn trong trò chơi hội đồng này. Dưới lá chắn có tám hàng ngang, nơi người chơi (mã máy cắt) có thể đoán màu và đặt các chân được bảo hiểm. Ở bên phải của mỗi hàng ngang có lỗ chốt nơi mà phần mềm sẽ cung cấp thông tin phản hồi cho mã máy cắt sau khi mọi nỗ lực thực hiện để đoán mã:

• chốt đen cho pin màu ngay trong đúng nơi
• chốt trắng cho pin màu ngay tại chỗ sai
• không chốt chỉ ra sai màu và nơi

Các mã máy cắt chỉ nhận được một cái chốt cho mỗi màu sắc được rằng họ nói đúng. Nếu có hai chân của cùng một màu sắc ẩn đằng sau các lá chắn, và người chơi đoán rằng có ba chân của cùng một màu sắc, người chơi có thể vẫn chỉ nhận được hai chốt cho thấy màu sắc phù hợp.
Một khi thông tin phản hồi đã được cung cấp trong Dominant Mind trò chơi bàn cờ của mã máy cắt có một nỗ lực mới để đoán màu / đặt và phá mã), với sự giúp đỡ của các thông tin phản hồi và tư duy logic.
Như số lượng hàng cho biết bạn chỉ có tám cố gắng đoán mã trong này trò chơi não, bạn sẽ được thưởng điểm khi bạn đoán màu điểm thưởng phải và thêm khi bạn giải mã. Điểm thêm cũng được trao giải thưởng nếu bạn phá mã trong giai đoạn đầu này trò chơi logic.
Chơi các trò chơi tâm và nhận được một số đào tạo não:
Người ta luôn quan tâm để thách thức tâm với trò chơi tâm và tập thể dục não với trò chơi đào tạo não. Não của chúng ta là một cơ bắp và cũng giống như tất cả các cơ bắp khác, nó cần tập thể dục để phát triển và giữ cho phù hợp; tải về này đầu trò chơi nếu bạn muốn nhận được một số đào tạo não và chơi trò chơi trí não niềm vui cho trẻ em và người lớn!

Này trò chơi bàn cờ là một phiên bản điện thoại di động và máy tính bảng của một trong những trò chơi hội đồng cổ điển nổi tiếng nhất. Logic và luật chơi Dominant Mind rất giống với một phát minh trước đó tâm trò chơi được gọi là Con bò đực và bò được chơi với một chiếc bút chì trên giấy.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Mastermind trò chơi bàn c‪ờ‬

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan