Chống Muỗi Prank
2.4 / 14 đánh giá

Chống Muỗi Prank

Nhà phát triển: ExaMobile S.A.

Miễn phí

Chống Muỗi Prank Miễn phí
2.4 / 14 đánh giá

Chống Muỗi Prank

Nhà phát triển: ExaMobile S.A.

Ảnh màn hình

Chống Muỗi Prank
Chống Muỗi Prank
Chống Muỗi Prank
Chống Muỗi Prank
Chống Muỗi Prank
Chống Muỗi Prank
Chống Muỗi Prank
Chống Muỗi Prank

Mô tả bởi nhà phát triển

Chống muỗi Prank sẽ ngăn ngừa bạn bị cắn bởi muỗi!

Chống muỗi là một trong những cách để chống muỗi. Hiệu quả, nó bổ sung các phương pháp truyền thống của một phun hoặc vỗ tay, để tránh cắn.
Chỉ cần cài đặt và chạy chống muỗi và muỗi là đi từ bạn và điện thoại thông minh của bạn. Bắt đầu thấm được thực hiện bằng cách chọn một tần số âm thanh hoặc bấm muỗi đồ họa. Ứng dụng đang chạy khi bạn thấy radar chủ động hoặc biểu tượng ứng dụng trên thanh trạng thái.

Ứng dụng này tạo ra âm thanh ở tần số rất cao, được thiết kế để ngăn chặn những loài côn trùng khó chịu. Tất nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo rằng, trong số tất cả những con muỗi sẽ không tìm thấy một siêu muỗi hoặc một con muỗi bị điếc đi lạc, đó là khả năng chống những âm thanh :)

Trong ứng dụng, bạn có thể thiết lập tần số âm thanh khác nhau (13, 15, 17 hoặc 19 kHz), vì vậy bạn có thể kiểm tra và lựa chọn một tần số thích hợp sẽ có hiệu quả nhất, và điều đó sẽ thoát khỏi môi trường xung quanh của bạn tất cả những kẻ xâm nhập liên tục!

Do thực tế rằng không phải tất cả mọi người có thể nghe thấy âm thanh ở tần số cao như vậy, các thông tin mà các ứng dụng đang chạy sẽ được hiển thị trên thanh trạng thái như một biểu tượng đặc biệt. Bằng cách nhấp vào biểu tượng này, bạn cũng có thể nhanh chóng truy cập các ứng dụng và bạn có thể vô hiệu hóa các âm thanh tần số cao tạo ra.

Rất mong quý khách những khoảnh khắc đẹp đã không có muỗi :)

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Chống Muỗi Prank

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan