LoungeKey
4.8 / 451 đánh giá

LoungeKey

Nhà phát triển: Lounge Key Ltd

Miễn phí

LoungeKey Miễn phí
4.8 / 451 đánh giá

LoungeKey

Nhà phát triển: Lounge Key Ltd

Ảnh màn hình

LoungeKey
LoungeKey
LoungeKey
LoungeKey

Mô tả bởi nhà phát triển

Nâng cao trải nghiệm sân bay của quý vị với các phòng chờ và các quyền lợi từ LoungeKey

Đây là ứng dụng gì?
Ứng dụng miễn phí này là người bạn đồng hành cần có cho các hội viên của chương trình LoungeKey™, nơi cung cấp vé vào cửa cho hơn 1000 phòng chờ trên khắp các sân bay trên toàn thế giới.

Tôi bắt đầu như thế nào?
Sau khi được xác nhận là hội viên của chương trình LoungeKey, quý vị chỉ cần đăng ký bằng cách cung cấp chi tiết thẻ thanh toán ngay từ ứng dụng và bắt đầu tận hưởng thời gian tại sân bay.
Quý vị cũng có thể đăng ký chương trình bằng cách nhập thông tin chi tiết của mình tại trang web do ngân hàng hoặc nơi cấp thẻ cung cấp. Sau đó, tất cả những gì quý vị cần để đăng nhập vào ứng dụng là tên đăng nhập và mật khẩu đã được tạo trên trang web.

Tại sao nên sử dụng ứng dụng?
Ứng dụng của chúng tôi sử dụng rất đơn giản và quý vị có thể xem thông tin hữu ích tại tất cả các sân bay với sự hiện diện của LoungeKey. Quý vị có thể tìm kiếm các phòng chờ tham gia chương trình và thêm vào mục yêu thích của mình để truy cập nhanh chóng và dễ dàng. LoungeKey giúp mọi việc trở nên đơn giản bằng cách cung cấp hướng dẫn đến phòng chờ cũng như các thông tin khác, chẳng hạn như các tiện ích được cung cấp và thời gian mở cửa. Sau khi đã đăng nhập, quý vị có thể tìm kiếm và truy cập các phòng chờ ngoại tuyến, tránh được mọi khoản phí chuyển vùng không mong muốn.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app LoungeKey

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan