Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi
4.7 / 3 đánh giá

Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi

Nhà phát triển: Rafal Grabos

Miễn phí

Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi Miễn phí
4.7 / 3 đánh giá

Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi

Nhà phát triển: Rafal Grabos

Ảnh màn hình

Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi
Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi
Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi
Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi
Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi
Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi
Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi
Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi

Mô tả bởi nhà phát triển

Khám phá các bộ nhớ chụp ảnh của con bạn !
Bạn có biết rằng 8 % trẻ em có món quà của trí nhớ ? Nhưng ở người lớn nó chỉ là 0,1%. Khả năng ấn tượng này sẽ biến mất nếu nó không được phát triển đúng cách. Nghiên cứu cho thấy các kỹ thuật được lựa chọn có thể làm giảm xu hướng biến mất của nó và thậm chí còn giúp phát triển của nó . Thời gian quan trọng nhất trong sự phát triển của con bạn là đến năm thứ sáu của cuộc đời mình . Không có thời gian để mất, giúp trẻ phát triển !

Ngươi hãy cẩn thận, không ép trẻ phải làm bất cứ điều gì ! Trẻ mới biết đi đang học tập thông qua một vở kịch, do đó chúng tôi tạo ra trò chơi này mà mở rộng bộ nhớ chụp ảnh của con bạn cùng một lúc cho anh ta rất nhiều niềm vui .

Trẻ em rất thích động vật và đó là lý do tại sao chúng tôi đã chuẩn bị các hình minh họa của họ . Để tăng hơn nữa số lượng các tác nhân kích thích bộ não của thanh niên , chúng tôi đã bổ sung thêm rất nhiều tiếng nói động vật khác nhau này nghe có vẻ giữ cho con của bạn quan tâm , thích thú và đưa anh ta trong một tâm trạng tốt . Ngoài ra con bạn sẽ tìm ra những loại âm thanh động vật có thể thực hiện.

Để quan sát sự phát triển của bộ nhớ của con chúng tôi giới thiệu các phép đo thời gian . Bất cứ lúc nào bạn có thể kiểm tra tiến độ trẻ em của bạn .

Phiên bản miễn phí Beamy bộ nhớ chứa 5 loài động vật và 3 mức độ khó khăn , nhưng em bé của bạn bằng cách chơi có thể mở khóa 5 loài động vật khác.

Nếu con bạn thích chơi , chúng tôi khuyến khích bạn mua phiên bản đầy đủ của Beamy bộ nhớ , trong đó có hơn 60 loài động vật và 9 mức độ khó khăn để hỗ trợ sự phát triển của bộ nhớ của bé và cung cấp anh ta với giải trí trong một thời gian dài .

Kiểm tra Beamy nhớ ! Chúng tôi tập trung vào phát triển thông qua vui vẻ!

Phiên bản miễn phí bao gồm: chim cánh cụt , cá mập, con đại bàng , chó, lợn , hà mã , bò, chuột túi , bạch tuộc, con sư tử.


Phiên bản đầy đủ có chứa : Wolf , ram , con đại bàng , chó, dê , sóc, chim gõ kiến ​​, nhện , hươu trứng , thỏ, ốc , cá mập, rùa , con ngựa biển , bạch tuộc, cá vàng , skate , vẹt, rùa , cá heo , cua, con cáo , cò , chim ưng , bò, thỏ , chuột, rắn chuông lạc đà con rắn , thằn lằn , bọ cạp , dê , chuột, rắn , tắc kè hoa , hổ, cá , vẹt, vượn cáo , koala con gấu, kangaroo, sói, ma quỷ Tasmania , đà điểu , ngựa , gà trống , mèo, chó , lợn, bò , hà mã mẹ và bé hà mã con , ngựa vằn, cheetah , sư tử , lửa , chó , hải ly , tôm càng, ếch , vịt, cá chép , có con dấu , gấu Bắc cực , chim cánh cụt gia đình , cày .

Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là ý kiến ​​của bạn , vì vậy nếu bạn có bất kỳ ý kiến ​​- xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Nếu bạn thích trò chơi Beamy bạn có thể tìm thấy chúng tôi trên trang Facebook : https://www.facebook.com/BeamyGames

Phát triển trí nhớ của con bạn !

Beamy ghi nhớ câu đố là bộ nhớ trò chơi cho trẻ sơ sinh . Yêu thích ghi nhớ bộ nhớ trò chơi cho trẻ em cũng lớn tuổi . Phát triển trí nhớ của trẻ và phát triển khả năng của mình thông qua một vở kịch một trò chơi trí nhớ ghi nhớ Beamy .

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Ký Ức thú vật đứa trẻ trò chơi

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan