Google Home
4.7 / 5,6 N đánh giá

Google Home

Quản lý các thiết bị trong nhà chỉ với một ứng dụng trong tầm tay

Nhà phát triển: Google LLC

Miễn phí

Google Home Miễn phí
4.7 / 5,6 N đánh giá

Google Home

Quản lý các thiết bị trong nhà chỉ với một ứng dụng trong tầm tay

Nhà phát triển: Google LLC

Lý do dùng app

✔️ Điều khiển mọi thiết bị trong nhà đơn giản và nhanh chóng cho dù bạn ở bất cứ đâu
✔️ Biết mọi việc đang diễn ra tại nhà bạn trong nháy mắt
✔️ Nhận thông báo nếu có chuyện quan trọng xảy ra khi vắng nhà

Ảnh màn hình

Google Home
Google Home
Google Home
Google Home
Google Home
Google Home
Google Home
Google Home
Google Home
Google Home
Google Home
Google Home

Giới thiệu bởi AppHay

Google Home là một ứng dụng vô cùng hữu ích, giúp bạn thiết lập, quản lý và điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà như đèn, camera, tivi, máy điều nhiệt và rất nhiều các thiết bị thông minh khác đơn giản và nhanh chóng ngay trên điện thoại.

Đặc biệt, bạn còn có thể quản lý thời gian sử dụng đồ điện tử và mạng Internet của con cái bằng cách cài đặt quyền kiểm soát. Bên cạnh đó, ứng dụng Google Home sẽ giúp bạn an tâm hơn khi vắng nhà vì bạn hoàn toàn có thể biết mọi chuyện đang xảy ra ngay lúc này trong nhà và nhận thông báo trong nháy mắt khi có bất cứ vấn đề gì quan trọng.

Dưới đây là một số tính năng chính của ứng dụng: 

Google Home-thietlap
Thiết lập tên, địa chỉ và kết nối với các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn để bắt đầu quá trình quản lý dễ dàng cùng Google Home nhé!

 

GoogleHome-quanly
Sau khi kết nối thành công, các thiết bị trong nhà của bạn sẽ được phân chia rõ ràng theo từng phòng và chức năng tương ứng.

 

Google Home-tinhnang
Mỗi thiết bị sẽ có các tính năng quản lý khác nhau. Cơ bản là bạn có thể bật/tắt/điều chỉnh mức độ tùy ý ngay trên điện thoại mà không cần phải di chuyển hay đi tìm điều khiển. Quá tiện lợi đối với những bạn hay quên phải không nào!

 

Tổng kết:

Sau khi đọc review chi tiết của AppHay thì có lẽ bạn đã thấy được rất nhiều lợi ích mà ứng dụng Google Home đem lại rồi phải không nào? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không mau tải về điện thoại và sử dụng ngay hôm nay thôi!

 

---

Ban biên tập AppHay.vn

Ngày biên tập: 29/10/2020

Mô tả bởi nhà phát triển

Thiết lập, quản lý và điều khiển các thiết bị Google Nest, Google Wifi, Google Home, Chromecast cùng hàng nghìn sản phẩm nhà thông minh tương thích, chẳng hạn như đèn, camera, máy điều nhiệt và hơn thế – tất cả từ ứng dụng Google Home.

Bao quát mọi hoạt động trong nhà ở cùng một nơi.
Thông qua thẻ Nhà, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng phát nhạc hoặc giảm độ sáng của đèn khi xem phim, cũng như làm nhiều việc khác. Điều khiển mọi thiết bị trong nhà chỉ bằng một hay hai lần nhấn và làm mọi việc nhanh chóng. Thẻ Sự kiện nêu bật các sự kiện quan trọng trong nhà bạn ở cùng một nơi. Tại đây, bạn cũng sẽ tìm được một số cách để khai thác tối đa mọi thiết bị và cải thiện cách bố trí thiết bị trong nhà.

Tạo quy trình giúp bạn bật các đèn tương thích, kiểm tra tình hình thời tiết, phát tin tức và làm nhiều việc khác bằng một lệnh đơn giản.

Xem tất cả nội dung âm thanh và video đang phát trên các thiết bị tương thích trong nhà ở cùng một nơi, thay đổi âm lượng, chuyển sang bản nhạc tiếp theo hay nhanh chóng thay đổi loa phát.

Biết mọi việc đang diễn ra ở nhà trong nháy mắt. Chúng tôi thiết kế ứng dụng Google Home nhằm giúp bạn biết được tình hình diễn ra ở nhà và nắm bắt mọi sự kiện mà bạn có thể đã bỏ lỡ. Kiểm tra nhà bất kỳ lúc nào và xem bản tóm tắt những sự kiện xảy ra gần đây. Bạn cũng có thể nhận được thông báo nếu có chuyện quan trọng xảy ra khi bạn vắng nhà.

Thiết lập Nest Wifi và Google Wifi trong vài phút bằng ứng dụng Google Home. Chạy các lượt kiểm tra tốc độ, thiết lập mạng khách và dễ dàng chia sẻ mật khẩu Wi-Fi với gia đình và bạn bè. Sử dụng các chế độ kiểm soát của cha mẹ, chẳng hạn như tạm dừng Wi-Fi, để quản lý thời gian lên mạng của con. Tự động ưu tiên lưu lượng băng thông cho trò chơi và tính năng hội nghị truyền hình trên mọi thiết bị hoặc chọn thiết bị sẽ được ưu tiên nhận tất cả các loại lưu lượng băng thông. Biết thêm thông tin chi tiết về mạng của bạn, cho dù đó là thông báo khi có thiết bị mới tham gia mạng hay thông tin cụ thể về quá trình khắc phục sự cố kết nối Internet kém.

Một ngôi nhà thông minh phải đảm bảo tính riêng tư.
Để bảo vệ quyền riêng tư của bạn, đầu tiên, chúng tôi xây dựng một trong những cơ sở hạ tầng bảo mật tân tiến nhất thế giới trực tiếp vào tất cả các sản phẩm của Google để các sản phẩm này luôn an toàn và bảo mật theo mặc định. Tính năng bảo mật tích hợp sẵn trong Tài khoản Google tự động phát hiện và chặn các mối đe dọa để chúng không gây hại cho bạn, nhờ vậy thông tin cá nhân của bạn luôn an toàn.

Chúng tôi tạo các công cụ bảo vệ quyền riêng tư để giúp bạn nắm quyền kiểm soát.
Kiểm soát hoạt động của bạn trên Trợ lý Google, các chế độ cài đặt quyền riêng tư, thông tin và các lựa chọn ưu tiên của bạn. Xem hoạt động của bạn, xóa thủ công hoặc chọn tự động xóa hoạt động đó. Dùng giọng nói để kiểm soát quyền riêng tư của bạn trên Trợ lý Google. Hỏi những câu như “Tôi có thể thay đổi chế độ cài đặt quyền riêng tư của mình ở đâu?” để có câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp nhất về bảo mật và quyền riêng tư.

Truy cập vào Trung tâm an toàn của Google Nest tại safety.google/nest để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi bảo vệ thông tin và tôn trọng quyền riêng tư của bạn.

* Một số sản phẩm và tính năng có thể không có sẵn ở một số khu vực. Bạn cần có thiết bị tương thích để sử dụng.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Google Home

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

Cài đặt cho điện thoại Android

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại Google Play Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "Cài Đặt" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--