Grab - Siêu ứng dụng
4.9 / 535,5 N đánh giá

Grab - Siêu ứng dụng

Dịch vụ Di chuyển & Giao hàng

Nhà phát triển: Grab.com

Miễn phí

Grab - Siêu ứng dụng Miễn phí
4.9 / 535,5 N đánh giá

Grab - Siêu ứng dụng

Dịch vụ Di chuyển & Giao hàng

Nhà phát triển: Grab.com

Lý do dùng app

✔️ Đặt xe mọi lúc, mọi nơi với chi phí phải chăng, đảm bảo an toàn
✔️ Dịch vụ giao hàng, giao đồ ăn tận nơi nhanh chóng
✔️ Thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại và nhiều dịch vụ khác nữa
✔️ Nhiều ưu đãi hấp dẫn, các khuyến mãi được cập nhật liên tục

Ảnh màn hình

Grab - Siêu ứng dụng
Grab - Siêu ứng dụng
Grab - Siêu ứng dụng
Grab - Siêu ứng dụng
Grab - Siêu ứng dụng
Grab - Siêu ứng dụng
Grab - Siêu ứng dụng

Giới thiệu bởi AppHay

Grab là ứng dụng đặt xe công nghệ, giao hàng tận nơi vô cùng hữu dụng và tiện lợi hiện nay. Ứng dụng được liên kết với mạng lưới tài xế đông đảo trên khắp các khu vực, giúp bạn nhanh chóng kết nối an toàn và đặt xe nhanh nhất. Có rất nhiều loại xe để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu di chuyển. 

Bên cạnh đó, dịch vụ GrabFood (giao món ngon đến tận nơi) và GrabExpress (giao nhận hàng siêu tốc) cũng được rất nhiều người sử dụng vì sự tiện lợi, nhanh chóng mà giá cả lại rất phải chăng. Ngoài thanh toán tiền mặt, ứng dụng cho phép bạn lựa chọn nhiều hình thức thanh toán trực tuyến như ví điện tử, Internet banking, mobile banking,...

Chỉ cần tải ứng dụng 1 lần, bạn có thể sử dụng Grab tại 8 quốc gia: Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Campuchia & Myanmar. Cực kỳ thuận tiện cho những người hay đi du lịch hay công tác ở nước ngoài.

Với mỗi chuyến Grab, bạn sẽ nhận được điểm thưởng và quy đổi thành các ưu đãi, mã giảm giá cùng những quà tặng vô cùng hấp dẫn. Nhiều khuyến mãi được cập nhận liên tục hàng ngày, hàng tuần để bạn tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển. 

Dưới đây là một số tính năng chính của ứng dụng: 

grab-dangki
Đầu tiên, để sử dụng ứng dụng Grab, bạn cần đăng ký tài khoản. Bạn có thể đăng ký bằng email, facebook hoặc số điện thoại. Một lời khuyên đó là bạn nên nhập số điện thoại hay sử dụng nhất để việc đặt xe được dễ dàng và nhanh chóng.

 

grab-trangchu
Sau khi đăng nhập vào tài khoản thành công, bạn sẽ được chuyển đến trang chủ của ứng dụng. Ở đây, bạn có thể lựa chọn dịch vụ mà mình muốn như: đặt xe máy, ô tô, đặt đồ ăn, giao hàng, nạp tiền điện thoại,...

 

grab-datxe
Nhập địa chỉ muốn đến ở mục đặt xe, ứng dụng sẽ giúp bạn tìm kiếm tài xế gần nhất và đưa ra giá tiền cho chuyến đi của bạn.

 

grab-datxe
Nếu đã hài lòng với loại xe, giá tiền và địa điểm thì bạn chọn Đặt xe để tiếp tục. Đừng quên nhấp vào ô Ưu đãi để tìm kiếm khuyến mãi và tiết kiệm chi phí nhé.

 

grab-hoatdong
Kiểm tra đơn hàng, quá trình di chuyển của tài xế ở phần Hoạt động.

 

grab-thanhtoan
Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp. Bạn có thể chọn thanh toán trực tiếp cho tài xế khi hoàn thành chuyến đi.

 

grab-danhgia
Sau khi hoàn thành chuyến đi, bạn sẽ nhận được một số điểm thưởng tích lũy cho những chuyến đi sau. Đừng quên đánh giá tài xế của bạn để giúp ứng dụng Grab cải thiện dịch vụ hơn mỗi ngày nhé.

 

Tổng kết:

Sau hơn 6 năm hoạt động trong thị trường Việt Nam, Grab đã trở thành một ứng dụng đặt xe công nghệ vô cùng quen thuộc và được nhiều người ưa chuộng bởi những tiện ích tuyệt vời. Luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Grab thực sự đã cung cấp cho người dùng những dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng và là một trong những ứng dụng đặt xe công nghệ đáng sử dụng nhất hiện nay.

 

---

Ban biên tập AppHay.vn

Ngày biên tập: 30/08/2020

Mô tả bởi nhà phát triển

Grab là siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ thiết yếu hàng ngày cho hơn 670 triệu người trên khắp Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Campuchia và Myanmar. Các dịch vụ thiết yếu của chúng tôi bao gồm Giao hàng (giao đồ ăn, giao tạp hóa, giao hàng), Di chuyển (4 bánh, 2 bánh), Dịch vụ Tài chính (cho vay, bảo hiểm, thanh toán không tiền mặt), Doanh nghiệp và các Dịch vụ khác. Sứ mệnh của chúng tôi là thúc đẩy Đông Nam Á phát triển thông qua nỗ lực trao quyền kinh tế cho tất cả mọi người trong khu vực.

Giao đồ ăn, thèm là có
GrabFood: Đặt thức ăn từ nhà hàng yêu thích của bạn và nhận bữa ăn tận nhà

Giao hàng tạp hóa đa dạng và thuận tiện
GrabMart: Nhiều loại hàng tạp hóa và nông sản tươi sống chọn lọc được giao từ cửa hàng đến nhà bạn trong vòng một giờ

Đặt xe cho mọi dịp và với mọi ngân sách
Lựa chọn nhiều phương thức di chuyển khác nhau, từ xe máy đến ô tô

Thanh toán không cần tiền mặt an toàn và liền mạch
Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab: Ví điện tử an toàn và bảo mật để bạn có thể dễ dàng thanh toán cho các dịch vụ của Grab và tại các điểm bán hàng địa phương

Giao hàng đáng tin cậy theo yêu cầu
GrabExpress: Dịch vụ giao nhận hàng hóa với giá cả phải chăng, nhanh chóng và đáng tin cậy, có bảo hiểm cho các đơn hàng của bạn

Ưu đãi khi sử dụng Grab
GrabRewards: Nhận điểm thưởng cho mỗi giao dịch trên ứng dụng Grab và sử dụng điểm thưởng để đổi các ưu đãi trong GrabRewards

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại www.grab.com.
Grab cung cấp cho người dùng có khả năng nhận quảng cáo được cá nhân hóa, các ưu đãi và cập nhật từ Grab và các đối tác của Grab và [thông tin liên lạc/quảng cáo] từ một số ứng dụng của bên thứ ba dựa trên hoạt động trên thiết bị của bạn. Người dùng có thể thực hiện các lựa chọn từ chối trong phần Quản lý Quyền riêng tư và Đồng thuận trong mục Cài đặt của ứng dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo Chính sách Bảo mật của chúng tôi tại www.grab.com/privacy.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Grab - Siêu ứng dụng

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

Cài đặt cho điện thoại Android

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại Google Play Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "Cài Đặt" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--