Pond Koi

Pond Koi

Nhà phát triển: jh zhang

Miễn phí

Pond Koi Miễn phí

Pond Koi

Nhà phát triển: jh zhang

Ảnh màn hình

Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi
Pond Koi

Mô tả bởi nhà phát triển

Cho cá ăn, ngắm hoa, chơi đùa dưới nước và lắng nghe âm thanh của thiên nhiên. Vừa vui vừa khỏe dạo chơi với thiên nhiên. Thế giới tươi đẹp, bạn xinh đẹp!

Bắt chước cảnh tượng sinh thái tự nhiên thực sự, bạn có thể cho ăn và ngắm cá chép cyprinus tuyệt đẹp, ngâm mình và thưởng thức những bông hoa xinh đẹp khác nhau, lắng nghe tiếng nói của thiên nhiên.
Chỉ cần nhấp đúp chuột bạn có thể cho cá ăn, giải trí cho cá, làm phiền cá bằng cách chèo sóng nước, tương tác với cá, nó rất vui và thú vị. Đẹp cyprinus Carpio có thể được tăng tùy ý về số lượng và màu sắc và kích cỡ khác nhau, hoa và các phụ kiện khác có thể được tùy ý xóa và tùy chỉnh, hiệu ứng âm thanh có thể được đặt tùy ý, và nền có thể được tùy chỉnh, điều này thực sự tuyệt vời.

Sóng nước thực sự, nhưng cũng có hiệu ứng động chất lỏng, cá bơi trong nước, hoa nổi trên mặt nước, hoa và lá có thể xoay và trôi theo dòng nước. Khung cảnh vô cùng đẹp và tuyệt vời khiến người dùng bật khóc. Nó cũng tích hợp cảnh thực của thiên nhiên, nơi bạn có thể tận hưởng sự chung sống của con người và thiên nhiên, ngắm nhìn những con cá chép đẹp và thực sự đang bơi tự do. Hoa nổi trên mặt nước, một cú vuốt nhẹ của ngón tay bạn sẽ tạo ra những gợn nước thật và đẹp, khiến cá sợ hãi ở khắp mọi nơi. Hoa và lá sẽ trôi theo sóng, nền thực, hơn nữa là tất cả các loại hiệu ứng âm thanh nền tuyệt đẹp (đổi mới hoàn toàn), sử dụng cyprinus Carpio thực nhất, chuyển động tự nhiên và thực, tất cả các loại hoa đẹp chảy qua mắt bạn, bạn sẽ không bao giờ chán khi xem, không bao giờ chán chơi, thế giới của cyprinus Carpio xinh đẹp, đại dương của hoa.

Nó có thể khiến bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày, bạn sẽ không bị mất ngủ vào ban đêm. mẹ không phải lo lắng về việc tôi đang có tâm trạng tồi tệ mỗi ngày và không thể ngủ vào ban đêm. Nó là có thật, tuyệt vời, đẹp và thú vị. Tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời bắt đầu với Pond Koi. Nó xây dựng một môi trường tự nhiên thực sự, hoàn toàn mới, tươi mới và chân thực cho bạn với một thế giới đẹp, đẹp và thú vị của cyprinus Carpio và hoa. Nó làm cho bạn cảm thấy thế giới của chúng ta đẹp như thế nào, chúng ta nên trân trọng và bảo vệ nó. Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc khi tải Pond koi, nó liên tục đổi mới và theo đuổi sự hoàn hảo và bậc nhất. Nếu bạn tìm kiếm hạnh phúc và hoàn hảo, Pond koi đáng để chế biến!

Nó làm cho bạn tận hưởng một cuộc sống tốt và mang lại cho bạn hạnh phúc mỗi ngày. Pond Koi là một phần mềm tốt có thể đi cùng với cuộc sống của bạn!

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Pond Koi

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan