Night Sky
4.4 / 28 đánh giá

Night Sky

Nhà phát triển: iCandi Apps Ltd.

Miễn phí

Night Sky Miễn phí
4.4 / 28 đánh giá

Night Sky

Nhà phát triển: iCandi Apps Ltd.

Ảnh màn hình

Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky
Night Sky

Mô tả bởi nhà phát triển

NIGHT SKY X

Night Sky là một cung thiên văn cá nhân tương tác thực tế ảo mạnh mẽ.

Nhanh chóng xác định các ngôi sao, hành tinh, chòm sao và vệ tinh trên bầu trời một cách đơn giản, chỉ cần giơ iPhone, iPad hoặc Apple Watch của bạn lên Bầu trời đêm! Tất cả sẽ đâu vào đó một cách kỳ diệu. Dù bạn đang tìm kiếm một chòm sao hay Trạm vũ trụ quốc tế, hãy để Night Sky dẫn dắt bạn, và rồi hãy khám phá đối tượng trong tương tác thực tế ảo!

BỘ TÍNH NĂNG

+ MỚI - HÀNG TỈ NGÔI SAO! (Tính năng cao cấp) - Vũ trụ quả là bao la, bởi vậy, Night Sky được nạp siêu nhanh trong Night Sky 8 với hơn 1,7 TỈ NGÔI SAO được phát trực tiếp từ mây! Với khả năng thu phóng siêu sâu mới cao gấp 10 lần so với trước đây, hãy chuẩn bị nghiên cứu vũ trụ sâu hơn bao giờ hết!

+ MỚI - THÔNG BÁO CHUỖI STARLINK BAY QUA - Được thông báo khi một chuỗi các vệ tinh Starlink mới được phóng sắp sửa bay qua vị trí hiện tại của bạn!

+ MỚI - NIGHT SKY WIDGET - Bổ sung tiện ích Night Sky Widget mới toanh tuyệt đẹp cho iOS 14. Có sẵn ở nhiều kích cỡ để nhận được dữ liệu liên quan đến vị trí của bạn trên đường bay vệ tinh, tình trạng và các đối tượng yêu thích của bạn!

+ MỚI- NIGHT SKY WATCH FACE - Watch face mới được thiết kế để mang tất cả những biến đổi của Night Sky đến cổ tay của bạn trong watchOS 7! Hãy chia sẻ tính năng này với những người khác, trực tiếp từ Night Sky!

+ Giao diện người dùng MAPS - Giao diện sáng sủa và quen thuộc với các tính năng Tìm kiếm bao gồm Tìm kiếm nhanh, Chế độ Đèn Đỏ Ban Đêm thông minh, chỉ báo Ô nhiễm ánh sáng và menu dễ sử dụng, sẵn sàng giúp bạn điều hướng Night Sky nhanh hơn bao giờ hết!

+ CỔNG HÀNH TINH AR và SIÊU MÔ HÌNH VŨ TRỤ AR (Tính năng Premium) - Đặt chân lên bề mặt của các hành tinh khác bằng cách đặt cổng AR xung quanh phòng bạn! Cổng AR hiện cũng hỗ trợ People Occlusion với ARKit 3 và iOS 13! Hoặc khám phá xung quanh toàn bộ Hệ Mặt trời bằng Siêu Mô hình vũ trụ tương tác!

+ MỚI - AR NIGHT SKY WATCH - Night Sky xuất hiện một cách kỳ diệu trên Apple Watch, với Chòm sao Thủy tinh, Đèn đỏ và Live Tour Night Sky - tất cả trên cổ tay bạn!

+ MỚI - TĨNH TÂM NIGHT SKY (Tính năng Premium) - Ngắm sao là một trong những cách kết nối dễ chịu nhất và bình yên nhất với tự nhiên mà bạn có thể thực hiện. Hãy biến những khoảnh khắc đó trở nên khó quên bằng cách thêm Giờ Tĩnh tâm vào Apple Health với quyền truy cập nhanh thông qua phím tắt xuống trong iOS 14.

+ KHÁM PHÁ ĐỐI TƯỢNG BẰNG CÔNG NGHỆ AR - Kéo Hành tinh, Ngôi sao và Chòm sao ra khỏi bầu trời và ngắm nhìn chúng trong AR chi tiết!

+ LỐI TẮT SIRI NIGHT SKY - "Này Siri, kia là sao gì?"… chỉ cần hướng thiết bị của bạn đến một đối tượng trên bầu trời và Siri sẽ cho bạn biết đó là gì.

+ TOUR NIGHT SKY (Tính năng Premium): Tham gia tour bầu trời trực tuyến hoặc tạo tour bầu trời của riêng bạn cho mọi địa điểm và múi giờ trên thế giới!

+ THÔNG BÁO MY SKY - Toàn quyền tùy chỉnh thông báo của bạn trong Night Sky. Đánh dấu ưa thích bất kỳ đối tượng nào từ các vệ tinh cho đến chòm sao và được thông báo khi đối tượng đó đang mọc lên từ địa điểm hiện tại của bạn.

+ CÙNG NHIỀU TÍNH NĂNG KHÁC!


Night Sky Premium tùy chọn với giá $4,99/tháng hoặc $29,99/năm (hoặc loại tiền tệ tương ứng). Bạn có thể đăng ký và trả tiền thông qua tài khoản iTunes. Đăng ký của bạn sẽ tự động gia hạn trừ khi được hủy bỏ ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại. Bạn có thể quản lý đăng ký của mình bằng cách vào cài đặt người dùng trong iTunes sau khi mua. Bạn cũng có thể tắt tự động gia hạn tại đây.
Chính sách bảo mật: http://www.icandiapps.com/icandiapps/privacy-policy/
Điều khoản và điều kiện: http://www.icandiapps.com/icandiapps/terms-conditions/

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Night Sky

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan