Điện tâm đồ Cổ điển
4.5 / 36 đánh giá

Điện tâm đồ Cổ điển

Nhà phát triển: MacroPinch Ltd.

Miễn phí

Điện tâm đồ Cổ điển Miễn phí
4.5 / 36 đánh giá

Điện tâm đồ Cổ điển

Nhà phát triển: MacroPinch Ltd.

Ảnh màn hình

Điện tâm đồ Cổ điển
Điện tâm đồ Cổ điển
Điện tâm đồ Cổ điển
Điện tâm đồ Cổ điển
Điện tâm đồ Cổ điển
Điện tâm đồ Cổ điển
Điện tâm đồ Cổ điển
Điện tâm đồ Cổ điển

Mô tả bởi nhà phát triển

Cardiograph là ứng dụng giúp đo nhịp tim của bạn. Bạn có thể lưu kết quả để tham khảo sau này, theo dõi kết quả của nhiều người trong nhiều hồ sơ cá nhân, thêm ghi chú và địa điểm, thậm chí có thể in kết quả đo lường để chia sẻ hay lưu giữ an toàn.

Cardiograph sử dụng camera gắn liền trên thiết bị của bạn để chụp ảnh đầu ngón tay và qua đó tính toán nhịp tim của bạn – sử dụng cùng tiếp cận giống như trong thiết bị y tế chuyên nghiệp!


=== Xem Cardiograph hoạt động như thế nào ===
http://macropinch.com/cardiograph
http://youtu.be/isIjcCFYEho


• Đo nhịp tim của bạn

Chưa bao giờ việc đo nhịp tim của bạn lại dễ dàng đến vậy! Không cần bất kỳ phần cứng bên ngoài nào, chỉ cần sử dụng camera tích hợp trong điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng là bạn có thể nhận được kết quả chính xác gần như ngay lập tức. Việc biết rõ tim của bạn đập nhanh như thế nào rất hữu ích khi tập thể dục, nhất là khi bạn đang căng thẳng, mắc một chứng bệnh về tim mạch hoặc thậm chí chỉ để thỏa mãn sự tò mò.


• Theo dõi kết quả của bạn

Mỗi lần đo nhịp tim đều được lưu vào lịch sử cá nhân của bạn để bạn có thể theo dõi liên tục. Bên cạnh ngày và thời gian đo, bạn cũng có thể lưu vị trí thực hiện việc đo lường (được hiển thị trên bản đồ) và thậm chí còn có thể viết thêm ghi chú nhanh để dễ dàng sắp xếp lịch sử của bạn.


• Nhiều hồ sơ cá nhân

Cardiograph được thiết kế hoàn hảo để tạo điều kiện cho nhiều người sử dụng ứng dụng trên cùng một thiết bị. Bạn có thể tạo hồ sơ cá nhân cho mỗi thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của bạn và mỗi người trong số họ đều có lịch sử đo lường cá nhân của riêng mình.


• Xuất và In

Chi tiết đầy đủ của mỗi lần đo có thể được xuất theo định dạng phù hợp mà sau đó bạn có thể gửi qua email, tải lên web hoặc thậm chí in ngay từ bản thân ứng dụng (với máy in tương thích AirPrint™).


• Thiết kế rõ ràng và trực quan

Lấy cảm hứng từ thiết bị y tế trong cuộc sống thực, Cardiograph sẽ làm hài lòng người sử dụng. Thiết kế hợp lý và rõ ràng khiến cho người dùng cảm thấy quen thuộc với ứng dụng này ngay tức thì, do đó bạn có thể tập trung vào việc tận dụng ứng dụng thay vì thao tác qua hàng loạt màn hình khó hiểu.


• Hướng dẫn sử dụng tích hợp

Nếu bạn đang gặp rắc rối với ứng dụng hoặc muốn tận dụng tối đa ứng dụng, bạn có thể truy cập hướng dẫn toàn diện tích hợp ngay trong ứng dụng.


• Ứng dụng phổ quát với công cụ đồng bộ iCloud®

Cardiograph là ứng dụng phổ quát - chạy trên iPhone, iPad và iPod touch.

Cài đặt Cardiograph trên nhiều thiết bị chạy hệ điều hành iOS 5.0+ và tất cả các hồ sơ cá nhân cũng như số đo của bạn sẽ được đồng bộ! Quản lý hồ sơ cá nhân và số đo của bạn trên một thiết bị và những thay đổi ngay lập tức được cập nhật trên toàn bộ các thiết bị khác.


Xin lưu ý: Nếu thiết bị của bạn không tích hợp camera có đèn flash, bạn cần phải thực hiện đo lường trong môi trường nhiều ánh sáng (ánh sáng mặt trời hoặc gần một nguồn sáng).

Hãy theo dõi chúng tôi và cập nhật những tin tức mới nhất:
http://www.facebook.com/macropinch
http://twitter.com/macropinch

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Điện tâm đồ Cổ điển

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan