Magic Jigsaw Puzzles - Game HD
4.7 / 14,5 N đánh giá

Magic Jigsaw Puzzles - Game HD

Nhà phát triển: ZiMAD

Miễn phí

Magic Jigsaw Puzzles - Game HD Miễn phí
4.7 / 14,5 N đánh giá

Magic Jigsaw Puzzles - Game HD

Nhà phát triển: ZiMAD

Ảnh màn hình

Magic Jigsaw Puzzles - Game HD
Magic Jigsaw Puzzles - Game HD
Magic Jigsaw Puzzles - Game HD
Magic Jigsaw Puzzles - Game HD
Magic Jigsaw Puzzles - Game HD
Magic Jigsaw Puzzles - Game HD
Magic Jigsaw Puzzles - Game HD
Magic Jigsaw Puzzles - Game HD
Magic Jigsaw Puzzles - Game HD
Magic Jigsaw Puzzles - Game HD
Magic Jigsaw Puzzles - Game HD
Magic Jigsaw Puzzles - Game HD

Mô tả bởi nhà phát triển

50 triệu lượt tải về khắp thế giới! Hình Ghép Ma Thuật là trò chơi ghép hình giải đố có cộng đồng lớn nhất, với hơn 30.000 hình ảnh độ phân giải cao để bạn thư giãn và giải mã, những hình ghép miễn phí mới hàng ngày và hình ảnh chọn lọc! Khám phá lý do vì sao mỗi tháng có 50 triệu hình ghép được giải mã!

Và bạn còn có thể khám phá nhiều tính năng hơn nữa! Bạn có thể dễ dàng tạo hình ghép của riêng mình bằng ảnh của chính bạn! Chọn một giai điệu bạn thích nhất từ bộ sưu tập âm nhạc trong trò chơi để kết hợp cùng với quá trình chơi thư giãn và giải tỏa căng thẳng!

Tính năng:
- Bộ sưu tập hình ghép miễn phí được cập nhật hàng ngày
- Hơn 30.000 hình ghép tuyệt đẹp và có độ phân giải cao!
- Tự tạo hình ghép bằng ảnh của chính bạn và chia sẻ với bạn bè hoặc cộng đồng Hình Ghép Ma Thuật!
- 6 cấp độ khó với tối đa 1200 mảnh ghép: từ người chơi mới trở thành cao thủ!
- Ghép nhiều hình cùng một lúc và xem tiến trình của bạn
- Xem trước hình ghép đã hoàn thành để giúp bạn giải mã
- Chế độ xoay vòng mang lại nhiều thử thách hơn! Dịch chuyển các mảnh ghép theo nhóm!
- Tham gia vào các trò chơi và giải đấu hàng tuần! Thi đấu với bạn bè!
- Bộ sưu tập khổng lồ bao gồm những hình ghép động vật, tranh vẽ, phong cảnh thiên nhiên, chân dung và những bộ sưu tập được chọn lọc từ đối tác của chúng tôi!
- Bộ sưu tập âm nhạc tuyệt hay: hãy chọn bản nhạc hợp với tâm trạng của bạn!
- Điều khiển đơn giản khiến việc giải đố trở nên dễ dàng!

Bạn có thể tạo Hồ Sơ Hình Ghép Ma Thuật của riêng mình và tìm tất cả những gói hình ghép mà bạn đã tải được gộp chung lại tại một chỗ, đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng phục hồi lại những gói vô tình bị xóa.

Chia sẻ những hình ghép hay nhất với bạn bè hoặc cộng đồng Hình Ghép Ma Thuật trên Facebook https://www.facebook.com/Magic.Puzzles.Community

Đăng ký:
- Sau khi đăng ký, ngay lập tức bạn sẽ được truy cập miễn phí toàn bộ các gói hình ghép trong Cửa hàng Hình ghép! Trong thời gian đăng ký, bạn sẽ nhận được miễn phí tất cả những gói mới được phát hành trong tương lai. Trừ những gói hình ghép chúng tôi xuất bản theo giấy phép. Những gói này sẽ thuộc hạng mục đặc biệt trong Cửa hàng Hình ghép!
- Gói đăng ký cũng sẽ cho phép bạn tạo và giải mã không giới hạn những hình ghép mà bạn tự tạo ra, nhận được vô hạn năng lượng để giải những hình ghép do người dùng trên khắp thế giới tạo ra, và tắt quảng cáo trong trò chơi.
- Bạn có thể chọn gói đăng ký dựa trên mức giá và thời gian đăng ký. Mức giá là $7,99 một tuần, $19,99 một tháng hay $99,99 một năm hoặc tương đương với mức giá mà "Bảng Giá trong App Store của Apple" đưa ra đối với các đơn vị tiền tệ khác.
- Gói đăng ký sẽ tự động gia hạn trừ khi bạn tắt tự động gia hạn ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc thời hạn đăng ký hiện tại.
Bạn có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào thông qua cài đặt đăng ký trong tài khoản iTunes của bạn. Bạn phải làm điều này 24 giờ trước khi hết hạn đăng ký để không bị trừ tiền.
- Trong trường hợp hủy đăng ký, bạn sẽ mất tất cả những lợi ích được nhắc đến ở trên và tất cả những gói trả tiền đã tải về sẽ tạm thời bị khóa. Bạn có thể mở khóa lại các gói này bất kỳ lúc nào bằng cách gia hạn gói đăng ký hoặc mua gói hình ghép riêng.
- Nếu có áp dụng, bất kỳ thời lượng chưa sử dụng nào trong khoảng thời gian dùng thử miễn phí sẽ bị hủy khi người dùng mua gói đăng ký ấn phẩm đó.
- Tiền thanh toán sẽ được trừ từ Tài khoản iTunes khi xác nhận mua hàng. Gói đăng ký sẽ tự động gia hạn với mức giá và thời lượng sử dụng tương đương với gói ban đầu, trừ khi bạn tắt tự động gia hạn ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc thời hạn đăng ký hiện tại. Tài khoản sẽ bị trừ tiền gia hạn trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc thời hạn đăng ký hiện tại, và xác định chi phí gia hạn.

Điều khoản Sử dụng: https://puzzlestore.ximad.com/static/docs/terms-en.html
Chính sách Bảo mật: https://zimad.com/policy

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Magic Jigsaw Puzzles - Game HD

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan