ScolioTrack

ScolioTrack

Nhà phát triển: Kevin Lau

Miễn phí

ScolioTrack Miễn phí

ScolioTrack

Nhà phát triển: Kevin Lau

Ảnh màn hình

ScolioTrack
ScolioTrack
ScolioTrack
ScolioTrack
ScolioTrack
ScolioTrack
ScolioTrack
ScolioTrack
ScolioTrack
ScolioTrack

Mô tả bởi nhà phát triển

Ứng dụng ScolioTrack là một cách dễ dàng và sáng tạo để theo dõi và theo dõi chứng vẹo cột sống của bạn tại nhà.

ScolioTrack là một phương thức tiên tiến và an toàn để theo dõi tình trạng vẹo cột sống của một người.
◆ Các dụng cụ đo độ cong cột sốngthường tiêu tốn $150USD.
◆ Đã được nghiên cứu vàchứng minh lâm sàng để hoạt động!
◆ Đã được mời đến Giải thưởng Sáng tạo Châu Á 2011của Tạp chí Wall Street
◆ Sử dụng đơn giản và dễ dàng, không cần có kiến thức hoặc sự đào tạo về y tế!

Thiết bị này cho phép người dùng theo dõi sự phát triển của các đường cong bất thường ở cột sống xảy ra ở bệnh vẹo cột sống. Bằng việc chạm vào một chiếc iPhone, người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi sự phát triển này theo từng tháng. Chương trình dễ sử dụng này thích hợp cho người bị chứng vẹo cột sống ở tất cả các lứa tuổi. Mức độ chính xác cao của nó làm cho ứng dụng này phù hợp với nhà chuyên môn như Bác sĩ, Chuyên gia nắn bóp cột sống hoặc Nhà vật lý trị liệu và đủ đơn giản để sử dụng cá nhân ở nhà.

Thiết bị này được chứng minh an toàn hơn nhiều so với công nghệ X-quang và có thể được sử dụng giữa những đợt thăm khám bác sĩ để theo dõi tình trạng cá nhân của một người.

"Với ScolioTrack, bệnh nhân có thể theo dõi độ vẹo cột sống của họ theo từng tháng bằng cách sử dụng gia tốc kế iPhone, giống như cách một bác sĩ thực hiện với dụng cụ đo độ cong cột sốngr", tiến sĩ Lau nói. "Thiết bị đo độ cong cột sống là một dụng cụ đo khách quan mức độ vẹo cột sống. Và do đó, ScolioTrack cũng là một dụng cụ như vậy. "
Công nghệ theo dõi Góc ATR của người bệnh, nó là thước đo quan trọng trong sàng lọc và lập kế hoạch cho phương pháp tiếp cận “Sức khỏe Trong Tầm Tay Bạn” để điều trị chứng vẹo cột sống. ScolioTrack cũng theo dõi chiều cao, cân nặng của một người và ghi lại hình ảnh của lưng người đó, cả hai đều hữu ích đối với thanh thiếu niên đang phát triển hoặc người trưởng thành có nhận thức về sức khỏe đối với bệnh vẹo cột sống.

ScolioTrack lưu tất cả các thông tin vào một vị trí thuận tiện và cho phép sử dụng cảm ứng bằng tay để lấy thông tin cho những kiểm tra trong tương lai. Màn hình dễ đọc hiển thị kết quả dữ liệu ở dạng đồ thị để dễ theo dõi những thay đổi theo thời gian và các công nghệ mới có khả năng lưu và theo dõi các dữ liệu của nhiều người dùng. Bằng việc truy cập ScolioTrack vào những tin tức về phát minh mới nhất liên quan đến tình hình, vào những hướng dẫn hỗ trợ thân thiện với người dùng, bệnh nhân có thể có được sự kiểm soát dễ dàng đối với vấn đề rối loạn của họ.

Đặc điểm của Chương trình:
● Giao diện thanh nhã, đơn giản và lôi cuốn
● An toàn hơn và kinh tế hơn chụp X quang
● Có thể được sử dụng bởi nhiều người dùng và lưu dữ liệu một cách thuận tiện trên iphone để cho các cuộc kiểm tra trong tương lai
● Theo dõi và lưu chỉ số ATR của một người, đây là phương pháp đo chủ đạo trong sàng lọc và lên kế hoạch điều trị bệnh vẹo cột sống.
● Theo dõi chiều cao và cân nặng của một người – lý tưởng cho thanh thiếu niên đang tầm phát triển bị bệnh vẹo cột sống hoặc cho những người trưởng thành có nhận thức về sức khỏe.
● Kiểm tra các kết quả và những thay đổi của Bệnh vẹo cột sống bằng đồ thị tiến trình đẹp mắt.
● Chức năng camera chụp hình ảnh phía sau của người bệnh để nhận biết bất kì sự thay đổi trực quan nào đối với phần lưng như trồi xương sườn, nhô hông, sự căn chỉnh cơ thể hoặc vẹo cột sống và dễ dàng so sánh nó với các hình ảnh được chụp trước đó.
● Hiển thị tin tức mới nhất về bệnh vẹo cột sống để giúp người dùng được cập nhật tin tức.
● Cơ sở dữ liệu toàn diện về các câu hỏi thường gặp về bệnh vẹo cột sống.
● Các hướng dẫn đầy đủ và dễ hiểu do đó ai cũng có thể theo dõi chứng vẹo cột sống của họ ngay tại nhà một cách thoải mái.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app ScolioTrack

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan