WeChat
3.5 / 10 N đánh giá

WeChat

Gọi điện và trò chuyện

Nhà phát triển: WeChat

Miễn phí

WeChat Miễn phí
3.5 / 10 N đánh giá

WeChat

Gọi điện và trò chuyện

Nhà phát triển: WeChat

Lý do dùng app

✔️ Trò chuyện và liên lạc với bạn bè từ khắp mọi nơi trên thế giới
✔️ Chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của bạn
✔️ Tận hưởng sự tiện lợi với tính năng thanh toán trực tuyến
✔️ Khám phá Trung Quốc trong tầm tay

Ảnh màn hình

WeChat
WeChat
WeChat
WeChat
WeChat
WeChat
WeChat
WeChat
WeChat
WeChat
WeChat
WeChat
WeChat

Giới thiệu bởi AppHay

WeChat (微信 – Wēixìn) là một phương tiện truyền thông xã hội tuyệt vời để trò chuyện và liên lạc được sử dụng phổ biến nhất tại Trung Quốc. Mặc dù phần lớn những người sử dụng Wechat đều là người Trung Quốc nhưng bạn vẫn có thể đăng ký và sử dụng ứng dụng này ở bất cứ đâu. Cũng giống như mạng xã hội, tính năng chính của WeChat là hỗ trợ gửi tin nhắn thoại, video, ảnh và văn bản. Bạn cũng có thể lập cuộc trò chuyện nhóm hoặc tìm kiếm bạn bè xung quanh. WeChat hoạt động trên các thiết bị iOS, Android, Windows Phone và Symbian.

Hiện nay, có rất nhiều trò chơi Trung Quốc yêu cầu người dùng sử dụng tài khoản Wechat để đăng nhập tài khoản. Nếu bạn có ý định công tác hay đi du lịch Trung Quốc thì đây cũng là một ứng dụng rất hữu ích để thanh toán trực tuyến ở mọi nơi mà không cần đem theo tiền mặt. 

Dưới đây là một số tính năng chính của ứng dụng: 

wechat-dangky
Đăng ký tài khoản Wechat dễ dàng bằng số điện thoại, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn của ứng dụng và điền đầy đủ thông tin cá nhân để bắt đầu sử dụng nhé!

 

wechat-video
Liên lạc với bạn bè, gia đình qua các cuộc gọi thoại và video chất lượng cao từ khắp mọi nơi trên thế giới.

 

wechat-khoanhkhac
Giống như nhiều trang mạng xã hội khác, Wechat là nơi bạn có thể chia sẻ các khoảnh khắc yêu thích của mình cũng như tương tác, bình luận dưới bài viết của người khác.

 

wechat-thanhtoan
Tính năng WeChat Pay cho phép người dùng thanh toán trực tuyến tất cả các mặt hàng, dịch vụ ở Trung Quốc mà không cần đến tiền mặt. Thực sự rất hữu ích khi đi du lịch, học tập hay làm việc tại đất nước này phải không nào?

 

Tổng kết:

Hơn 1 tỉ người trên thế giới đã tải và sử dụng Wechat. Còn bạn thì sao? Hãy tải về và chia sẻ những trải nghiệm thú vị của bạn với chúng tôi nhé! Mong rằng bài viết này hữu ích cho bạn!

 

---

Ban biên tập AppHay.vn

Ngày biên tập: 26/09/2020

Mô tả bởi nhà phát triển

Kết nối hàng tỷ người bằng tính năng gọi điện, trò chuyện và hơn thế nữa

WeChat không chỉ là một ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội – đó là phong cách sống của một tỷ người dùng trên toàn thế giới. Trò chuyện và thực hiện cuộc gọi với bạn bè, đọc tin tức và sử dụng các dịch vụ địa phương trong các Tài khoản chính thức và Chương trình Mini, chơi các trò chơi vui nhộn với bạn bè, tận hưởng các tính năng thanh toán trên di động với WeChat Pay và hơn thế nữa.

Vì sao có một tỷ người sử dụng WeChat?
- THÊM CÁCH THỨC TRÒ CHUYỆN: Nhắn tin cho bạn bè bằng văn bản, ảnh, giọng nói, video, chia sẻ vị trí và hơn thế nữa. Tạo các cuộc trò chuyện nhóm với tối đa 500 thành viên.
- CUỘC GỌI THOẠI & VIDEO: Thực hiện các cuộc gọi thoại và video chất lượng cao đến mọi nơi trên thế giới. Thực hiện các cuộc gọi video nhóm với tối đa 9 người.
- VỊ TRÍ THEO THỜI GIAN THỰC: Bạn không giỏi về giải thích hướng đi? Chia sẻ vị trí của bạn theo thời gian thực với chỉ một nút bấm.
- KHOẢNH KHẮC: Chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của bạn. Đăng ảnh, video và các thông tin khác lên mục Khoảnh khắc của bạn.
- HỘP THỜI GIAN (MỚI!): Chia sẻ những góc quay ngắn về một ngày của bạn. Quay video ngắn để đăng lên Hộp thời gian của bạn trước khi chúng biến mất trong 24 giờ.
- THƯ VIỆN NHÃN DÁN: Xem hàng ngàn nhãn dán động vui nhộn giúp thể hiện bản thân bạn trong các cuộc trò chuyện, bao gồm nhãn dán về các nhân vật hoạt hình và nhân vật trong phim mà bạn yêu thích.
- NHÃN DÁN TÙY CHỈNH (MỚI!): Giúp việc trò chuyện trở nên độc đáo hơn với các nhãn dán tùy chỉnh và tính năng Nhãn dán Ảnh tự chụp mới.
- TÀI KHOẢN CHÍNH THỨC: Rất nhiều tài khoản để theo dõi với nội dung và tin tức độc đáo giúp bạn đọc theo ý thích.
- CHƯƠNG TRÌNH MINI: Vô số dịch vụ của bên thứ ba bên trong ứng dụng WeChat và không yêu cầu cài đặt bổ sung, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dung lượng quý giá trên điện thoại.
- CÂU CHUYỆN HÀNG ĐẦU: Xem những bài viết mới nhất mà bạn bè của bạn đang đọc và khám phá vô số nội dung thú vị.
- TRÒ CHƠI: Vui chơi và cạnh tranh với bạn bè trong vô số Trò chơi Mini WeChat và Trò chơi Tencent (*chỉ khả dụng ở một số khu vực).
- WECHAT PAY: Tận hưởng sự tiện lợi của các tính năng thanh toán di động hàng đầu thế giới với WeChat Pay và Wallet (*chỉ khả dụng ở một số khu vực).
- WECHAT OUT: Thực hiện cuộc gọi đến điện thoại di động và điện thoại cố định trên toàn cầu với mức phí siêu thấp (*chỉ khả dụng ở một số khu vực).
- WERUN: Sử dụng dữ liệu ứng dụng Healthkit và Health để đồng bộ hóa số bước đi của bạn trên WeRun, bạn có thể cạnh tranh với bạn bè trên bảng xếp hạng số bước hàng ngày. Bật WeRun trong "Cài đặt" > "Chung" > "Plug-in".
- HỖ TRỢ TRỢ NGÔN NGỮ: Được bản địa hóa tới 20 ngôn ngữ và có thể dịch các tin nhắn và bài đăng trên Khoảnh khắc của bạn bè.
- CẢI THIỆN TÍNH RIÊNG TƯ: Mang tới cho bạn quyền kiểm soát cao nhất đối với sự riêng tư của mình, WeChat là ứng dụng nhắn tin duy nhất được chứng nhận bởi TRUSTe.
- NHIỀU TÍNH NĂN KHÁC: Gặp gỡ mọi người trên Radar Bạn bè, tập thể dục với bạn bè trên WeRun, quét mã QR và nhiều tính năng khác.
- CHẾ ĐỘ ĐƠN GIẢN: Văn bản và các nút to và rõ hơn giúp bạn dễ đọc hơn.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app WeChat

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

Cài đặt cho điện thoại Android

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại Google Play Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "Cài Đặt" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--