Expert Golf – GPS Caddie

Expert Golf – GPS Caddie

Nhà phát triển: Golf Rules Made Easy

Miễn phí

Expert Golf – GPS Caddie Miễn phí

Expert Golf – GPS Caddie

Nhà phát triển: Golf Rules Made Easy

Ảnh màn hình

Expert Golf – GPS Caddie
Expert Golf – GPS Caddie
Expert Golf – GPS Caddie
Expert Golf – GPS Caddie
Expert Golf – GPS Caddie
Expert Golf – GPS Caddie

Mô tả bởi nhà phát triển

▸ Báo GOLF & COUNTRY viết: “Dữ liệu rất chính xác. Hay.”
▸ Báo EXTRA GOLF viết: “Ứng dụng golf số 1, không thể chối cải.”
▸ Báo GOLF JOURNAL viết: “Một công cụ thiết yếu cho các gôn thủ đang sở hữu iPhone.”
▸ Báo GOLFERS ONLY viết: “Một caddie thực sự hoàn hảo. Lời khuyên: Mua.”

Dựa trên cơ sở công nghệ GPS hiện đại, GPS Caddie của ứng dụng Expert Golf cho thấy khoảng cách chính xác đến khu vực green ngay trên màn hình điện thoại của bạn – với độ chính xác từ 1-3 mét. Bạn cũng có thể đo được chiều dài của cú đánh (ví dụ cú phát bóng). Bạn có thể thường xuyên đọc các khoảng cách ngay trên màn hình, mà không cần làm thêm động tác nào (không cần phải nhấm đo và bạn cũng không cần phải thấy cờ). Điều thuận lợi này được tạo ra từ một cơ sở dữ liệu rộng lớn chứa các tọa độ GPS của các sân gôn.
Sự chính xác của dữ liệu là điều quan trọng hàng đầu đối với Expert Golf. Do đó, các dữ liệu có độ chính xác cao được thu thập với sự hợp tác của các cục đo đạc địa hình và các cơ quan chính quyền khác – là điều hoàn toàn riêng biệt so với những nhà cung cấp khác đã đưa ra các ứng dụng dựa trên không ảnh vệ tinh miễn phí dẫn đến độ sai lệch vài chục mét.
Dữ liệu được cập nhật và bổ sung hàng ngày. Tổng quan danh sách hiện hữu của các sân gôn có thể được tham khảo tại courses.expertgolf.com.

Tại sao Expert Golf tốt hơn
▸ Cách vận hành thân thiện và tự nhiên (không cần cẩm nang hướng dẫn).
▸ Thông tin khoảng cách chính xác hơn do cách đo được các chuyên gia địa hình thực hiện.
▸ Thực sự không phải trả phí chuyển vùng (không cần tải các không ảnh vệ tinh).
▸ Không cần truy cập vào mạng (ứng dụng chỉ sử dụng tín hiệu GPS tự do).
▸ Không bị các hình ảnh quảng cáo làm phiền.
▸ Dữ liệu được cập nhật mỗi ngày.
▸ Hỗ trợ 365 ngày trong năm.
▸ Được khách hàng đánh giá xuất sắc và được xếp vào các hàng đầu trong App Store.
▸ Ứng dụng dẫn đầu suốt nhiều năm và được hoàn thiện với thông tin cập nhật thường xuyên.

100% PHÙ HỢP VỚI LUẬT! Việc sử dụng iPhone như là một thiết bị đo khoảng cách đã được cho phép trong các cuộc thi đấu kể từ 1.1.2014, với điều kiện các thiết bị đo khoảng cách được chấp nhận tại Luật Địa Phương. (Xin lưu ý: Nhiều ứng dụng GPS có tư vấn về việc chọn gậy gôn, do vậy vẫn còn bị cấm. Tuy nhiên, “Expert Golf” tuân thủ đúng theo luật VGA/R&A.)

Bao gồm các thông tin cập nhật cho một năm. (Ghi chú: Expert Golf KHÔNG phải là ứng dụng thuê bao. Phí hàng năm sẽ không tự động bị tính khi một năm chấm dứt. Bạn có thể tiếp tục dùng ứng dụng mà không cần đăng ký mới, duy chỉ là bạn sẽ không thể tải thông tin mới của các sân gôn từ cơ sở dữ liệu.)

Các câu hỏi thường xuyên (FAQ) – Tại sao Expert Golf tính phí hàng năm
Mỗi năm, có khoảng 15% các sân gôn được thiết kế lại hoặc xây mới hoặc thứ tự các lỗ gôn của sân có thay đổi v.v. Điều này có nghĩa là cơ sở dữ liệu cần phải liên tục duy trì và cập nhật. Duy chỉ có cách với một phí trả hàng năm, bạn mới được bảo đảm truy cập các dữ liệu cập nhật đầy đủ và tin cậy, một cách dài hạn. Những nhà cung cấp mà chỉ tính phí một lần cho ứng dụng của họ, sớm muộn gì cũng sẽ ngưng duy trì các dữ liệu của họ.

Expert Golf là ứng dụng duy nhất đưa vào iPhone mọi vấn đề mà một gôn thủ cần cho một vòng chơi gôn. Ứng dụng có tổng cộng 4 mô-đun bao gồm “iGolfrules” – một trong các ứng dụng thể thao phổ biến nhất thế giới, đã liên tục đứng vững trong mười hạng đầu suốt nhiều năm và được Apple chính thức khuyến nghị nên dùng. Bạn có thể cài thêm các mô-đun sau đây vào ứng dụng của bạn (có tính phí)
▸ Bảng ghi điểm & máy tính điểm Stableford
▸ Luật golf (“iGolfrules”)
▸ Các lời khuyên về golf

Nếu bạn hài lòng với ứng dụng của chúng tôi, chúng tôi rất cảm kích nếu bạn dành chút thời gian để đánh giá/ viết góp ý trong App Store.
Nếu, vì bất cứ lý do nào, bạn không hài lòng với ứng dụng hoặc có những câu hỏi nào về ứng dụng này, xin vui lòng liên hệ nhóm hỗ trợ của chúng tôi tại support@expertgolf.com.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Expert Golf – GPS Caddie

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan