Viber Messenger
4.7 / 160,1 N đánh giá

Viber Messenger

Gọi điện & Nhắn tin

Nhà phát triển: Viber Media SARL.

Miễn phí

Viber Messenger Miễn phí
4.7 / 160,1 N đánh giá

Viber Messenger

Gọi điện & Nhắn tin

Nhà phát triển: Viber Media SARL.

Lý do dùng app

✔️ Nhắn tin và gọi điện, gọi video miễn phí
✔️ Trò chuyện nhóm lên tới 250 thành viên
✔️ Bộ sưu tập GIF và Stickers thú vị
✔️ Hơn 1 tỷ người dùng trên khắp thế giới

Ảnh màn hình

Viber Messenger
Viber Messenger
Viber Messenger
Viber Messenger
Viber Messenger
Viber Messenger
Viber Messenger
Viber Messenger
Viber Messenger
Viber Messenger

Giới thiệu bởi AppHay

Viber Messenger là ứng dụng nhắn tin, gọi điện hoàn toàn miễn phí trên điện thoại, giúp bạn kết nối với mọi người khắp thế giới thông qua mạng Internet, tha hồ gửi tin nhắn và gọi quốc tế đến bạn bè và gia đình với Viber messenger.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể biểu lộ cảm xúc với bộ sưu tập sticker và biểu tượng emoji thú vị, chia sẻ hình ảnh và video chất lượng cao. Việc giữ liên lạc chưa bao giờ dễ dàng đến thế!!

Dưới đây là một số tính năng chính của ứng dụng: 

Viber-dangky
Đầu tiên, để đăng ký sử dụng Viber, bạn hãy nhập SĐT và chọn Tiếp tục. Một mã xác minh sẽ được gửi đến SĐT dưới dạng tin nhắn để tăng độ bảo mật cho tài khoản.

 

Viber-taikhoan
Điền đầy đủ thông tin cá nhân của bạn theo yêu cầu của ứng dụng để hoàn tất bước đăng ký nhé! 

 

Viber-giaodien
Giao diện của ứng dụng rất đơn giản, với 3 mục chinh là: Trò chuyện, Các cuộc gọi và Thêm. Mục Các cuộc gọi là nơi bạn có thể thực hiện cuộc gọi video, gọi thoại. Để gọi đến một người nào đó chưa sử dụng Viber, bạn hãy sử dụng dịch vụ gọi quốc tế cước phí thấp của Viber Out để tiết kiệm hơn nhé!

 

Viber-them
Khám phá bộ sưu tập Sticker thú vị và các tính năng khác của Viber trong mục Thêm nhé!

 

Tổng kết:

Viber Messenger là một trong những ứng dụng phổ biến hiện nay được dùng để kết nối, liên lạc giữa mọi người. Hơn 1 tỷ người trên khắp thế giới đã lựa chọn Viber. Với giao diện đơn giản, nhiều tính năng thú vị, chắc chắn đây là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy tải về và cảm nhận ngay thôi nào!

Mong rằng những thông tin trên mà AppHay cung cấp sẽ có ích cho bạn!

 

---

Ban biên tập AppHay.vn

Ngày biên tập: 24/10/2020

Mô tả bởi nhà phát triển

Viber là ứng dụng gọi điện và nhắn tin bảo mật, riêng tư và thú vị kết nối hơn 1 tỷ người trên toàn cầu!

Bạn có thể kết nối với mọi người bằng các nhóm chat, tính năng tin nhắn tự biến mất, nhắc nhở và nhiều hơn thế nữa với Viber!

Thực hiện các cuộc gọi âm thanh và video miễn phí
Tận hưởng các cuộc gọi Viber-to-Viber không giới hạn lên đến 50 người với bất kỳ ai trên thế giới cùng chất lượng cuộc gọi âm thanh và video cao. Thật tuyệt khi có thể thể kết nối nhiều hơn với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp!

Mã hóa đầu-cuối
Với chế độ mặc định các cuộc gọi 1-1, tin nhắn và nhóm chat, mã hóa đầu-cuối cho phép bạn tự tin giao tiếp với mọi tin nhắn đều được bảo mật tuyệt đối. Không một ai có thể đọc được tin nhắn của bạn, kể cả Viber.

Tạo nhóm chat
Cập nhật tin tức với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp bằng cách tạo nhóm chat lên đến 250 thành viên. Các tính năng như tạo cuộc thăm dò, câu đố, @đề cập và tương tác sẽ khuấy động nhóm chat của bạn hơn bao giờ hết!

Gửi tin nhắn miễn phí
Kết nối với nhau chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Gửi tin nhắn, hình ảnh, sticker, GIFs, hoặc tin nhắn video cùng với loạt định dạng tập tin khác hoàn toàn miễn phí. Viber là ứng dụng tuyệt vời cho những người đam mê nhắn tin!

Thả cảm xúc cho những tin nhắn
Tương tác với các tin nhắn bằng các emoji để thể hiện cảm xúc của bạn trong tin nhắn riêng tư và cả nhóm chat!

Tin nhắn tự huỷ
Bạn có thể gửi tin nhắn tự hủy trong nhóm chat hoặc cá nhân bằng cách cài đặt thời gian cho mỗi tin nhắn. Có thể tùy chọn thời gian tự hủy của tin nhắn sau khi người nhận đọc được - 10 giây, 1 phút hoặc có thể lên đến 1 ngày!

Thể hiện phong cách bản thân qua các tính năng Lenses GIFs và sticker
Các nhân vật trên Viber hoàn toàn không giới hạn! Hãy thỏa sức sáng tạo với các Viber Lenses vui nhộn, hài hước và vô cùng xinh đẹp. Ngoài ra còn có loạt GIFs và hơn 55,000 sticker đang chờ bạn trải nghiệm!

Cộng đồng & Kênh thông tin
Dù là thể thao, tin tức, nấu ăn, du lịch hoặc giải trí, bạn đều có thể sáng tạo nội dung và kết nối với những người có chung niềm đam mê. Kết nối không giới hạn với tất cả mọi người bằng cách chia sẻ niềm đam mê hoặc các chủ đề khác. Hãy sáng tạo và tận hưởng nhiều tính năng để tương tác với các thành viên và những người theo dõi bạn!

Thực hiện các cuộc gọi cước phí thấp bằng Viber Out
Gọi bất kỳ điện thoại cố định hoặc điện thoại di động nào bằng dịch vụ gọi quốc tế cước phí thấp của Viber Out.

Đăng ký Viber Out là gói cuộc gọi đến một số điện thoại cố định, có thể được mua trong ứng dụng và gia hạn hàng tháng hoặc hàng tuần tùy thuộc vào kế hoạch của bạn. Nếu bạn đăng ký qua iTunes, khoản thanh toán sẽ được tính khi giao dịch mua được xác nhận. Gói cước sẽ được tự động gia hạn trừ khi bạn tắt tính năng tự động gia hạn, ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc gói cước . Tài khoản sẽ bị tính phí gia hạn trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc gói cước . Bạn có thể quản lý các gói cước đã đăng ký và tắt tính năng tự động gia hạn bất kể lúc nào bằng cách vào cài đặt từ tài khoản iTunes.

Viber là công ty thuộc Tập đoàn Rakuten, dẫn dầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Hãy bắt đầu sử dụng tính năng thực hiện cuộc gọi miễn phí và không giới hạn ngay hôm nay!

Điều khoản và Chính sách: https://www.viber.com/terms/

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Viber Messenger

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

Cài đặt cho điện thoại Android

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại Google Play Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "Cài Đặt" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--