LearnEnglish Podcasts
4.8 / 4,9 N đánh giá

LearnEnglish Podcasts

Nhà phát triển: British Council

Miễn phí

LearnEnglish Podcasts Miễn phí
4.8 / 4,9 N đánh giá

LearnEnglish Podcasts

Nhà phát triển: British Council

Ảnh màn hình

LearnEnglish Podcasts
LearnEnglish Podcasts
LearnEnglish Podcasts
LearnEnglish Podcasts
LearnEnglish Podcasts
LearnEnglish Podcasts
LearnEnglish Podcasts
LearnEnglish Podcasts
LearnEnglish Podcasts
LearnEnglish Podcasts

Mô tả bởi nhà phát triển

MỚI: Giờ đây, bạn có thể gỡ bỏ tất cả quảng cáo của bên thứ ba khỏi ứng dụng với giá thấp hơn một ly cà phê! Chỉ cần nhấn vào nút giỏ hàng trên màn hình chính.

ìm hiểu về cuộc sống tại nước Anh, từ bóng đá và ô tô đến ẩm thực.

Hãy lắng nghe những cuộc hội thoại hàng ngày được thu âm bởi người bản ngữ trong chuỗi chương trình LearnEnglish Podcasts của chúng tôi và cải thiện các kỹ năng nghe của bạn. Trong chương trình, bạn sẽ nghe những người dẫn chương trình Tess, Ravi, Adam và Rob trò chuyện với những người khác nhau về nhiều chủ đề hàng ngày như những nhân vật nổi tiếng mình yêu thích, lên kế hoạch cho cuối tuần, tổ chức một bữa tiệc ăn tối và những thành phố mà họ muốn sinh sống.

Ứng dụng này giúp bạn học tiếng Anh hàng ngày thông qua 60 tập và hơn 20 giờ nghe miễn phí về nhiều chủ đề đa dạng, cũng như những tính năng mới tuyệt vời giúp bạn nghe và hiểu các cuộc hội thoại.

NGHE, ĐỌC VÀ KIỂM TRA MỨC ĐỘ HIỂU CỦA BẠN
Trong mỗi tập, bạn sẽ lắng nghe và đọc theo phần kịch bản được chạy chữ. Phần lời thoại được đánh dấu để giúp bạn tập trung khi nghe. Các câu hỏi về khả năng hiểu đi kèm với mỗi tập sẽ giúp bạn có thể kiểm tra khả năng nghe và hiểu cuộc hội thoại đó.

ỨNG DỤNG NÀY GIÚP BẠN HỌC TIẾNG ANH HÀNG NGÀY NHƯ THẾ NÀO?
Cách tốt nhất để nâng cao kỹ năng nghe của bạn là lắng nghe một chút mỗi ngày và cố gắng nghe nhiều chủ đề khác nhau trong tiếng Anh. Khi bạn nghe, hãy cố gắng nhớ hoặc viết lại càng nhiều ý chính càng tốt.

TÍNH NĂNG CHẠY CHẾ ĐỘ NỀN VÀ TRUY CẬP NGOẠI TUYẾN
Âm thanh được phát ngay cả khi đã tắt màn hình. Đây là một yêu cầu phổ biến mà những người dùng của chúng tôi đã phản hồi.
Bạn cũng có thể:
- tải các tập về máy tính bảng hay điện thoại của mình và nghe ngoại tuyến
- xóa các tập sau khi đã nghe xong để tiết kiệm bộ nhớ cho các thiết bị di động của bạn. Tải lại các tập khi bạn muốn nghe lại.

Chúng tôi rất muốn lắng nghe từ người dùng! Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu về tính năng hay phản hồi nào, hoặc cần trợ giúp về kỹ thuật, hãy liên lạc với chúng tôi qua nút Phản hồi và Hỗ trợ trên màn hình Trợ giúp của ứng dụng.

DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ QUYỀN RIÊNG TƯ
Quyền riêng tư của bạn là rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào về bạn. Chúng tôi có thể theo dõi cách thức bạn sử dụng ứng dụng này chẳng hạn như tập nào được xem nhiều nhất. Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ được sử dụng để cải thiện ứng dụng và nội dung chương trình. Tìm hiểu thêm về chính sách riêng tư của Hội đồng Anh tại đây: www.britishcouncil.org/organisation/how-we-work/policies/privacy

HỌC TIẾNG ANH VỚI HỘI ĐỒNG ANH
Hội đồng Anh cung cấp các khóa học trực tiếp trên lớp với những chuyên gia tiếng Anh toàn cầu. Với hơn 80 năm kinh nghiệm trên thế giới, chúng tôi đã góp phần nâng cao kỹ năng tiếng Anh và giúp cho hơn 100 triệu người dân tại 100 quốc gia tự tin sử dụng tiếng Anh.
Hãy truy cập www.britishcouncil.org/english để tìm hiểu thêm thông tin.

VỀ CÁC ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG ANH CỦA HỘI ĐỒNG ANH
Hội đồng Anh phát triển những ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu dành cho người học ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể tải về các ứng dụng của chúng tôi để thực hành ngữ pháp, từ vựng và kỹ năng nghe. Hãy truy cập trang web của chúng tôi để xem tất cả các ứng dụng tại www.britishcouncil.org/mobilelearning.

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app LearnEnglish Podcasts

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--

Các danh mục liên quan