Twitter
4.7 / 148,9 N đánh giá

Twitter

Nhà phát triển: Twitter, Inc.

Miễn phí

Twitter Miễn phí
4.7 / 148,9 N đánh giá

Twitter

Nhà phát triển: Twitter, Inc.

Lý do dùng app

✔️ Twitter là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới và gần như được yêu thích nhất ở một số quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,...
✔️ Ứng dụng là mạng xã hội cập nhật các thông tin thời sự, xu hướng thịnh hành và tin tức nóng hổi từ các trang tin chính thống nhanh nhất.
✔️ Nơi có những thông tin thú vị liên quan đến những ngôi sao âm nhạc, bóng đá, bóng rổ hay các diễn viên quốc tế. Đây cũng là mạng xã hội được nhiều người nổi tiếng trên thế giới sử dụng nhất.
✔️ Giao diện đơn giản và ngắn gọn dễ theo dõi dưới dạng thông tin.
✔️ Tính bảo mật và cá nhân hoá cao

Ảnh màn hình

Twitter
Twitter
Twitter
Twitter
Twitter
Twitter
Twitter
Twitter
Twitter
Twitter
Twitter
Twitter
Twitter
Twitter

Giới thiệu bởi AppHay

Mạng xã hội Twitter là gì? Giới thiệu về ứng dụng Twitter

Twitter là trang tin tức trực tuyến hay mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn cầu với hàng triệu người truy cập hàng ngày. Đây là nơi cho phép người dùng đăng tải những dòng trạng thái và có thể kèm cả hình ảnh. Khác với những mạng xã hội khác, Twitter chỉ cho phép người sử dụng 280 ký tự để đăng tải nội dung. (Số liệu được cập nhật mới nhất 08/2021)

Ứng dụng Twitter ra đời vào năm 2006 và trở thành một hiện tượng toàn cầu tại thời điểm đó. Xuất phát chỉ là nơi cập nhật những tweet ngắn cá nhân. Thế nhưng nó đã trở thành nơi cập nhật tin tức thời sự kịp thời và nhanh chóng còn hơn cả truyền thông chính thống. Ứng dụng Twitter với hình ảnh logo chú chim đặc trưng màu xanh đã xuất hiện khắp nơi kể cả trong thông tin liên hệ của các doanh nghiệp hay cửa hàng trực tuyến. Tính đến hiện tại có 330 triệu người dùng hoạt động hằng ngày (MAU) với 500 triệu tweet được đăng tải mỗi ngày.

Hiện nay, Twitter, Facebook, Instagram, LinkedIn là những mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Đặc biệt, người nổi tiếng nước ngoài thường sử dụng Twitter để cập nhật nội dung hằng ngày. Nếu bạn là người quan tâm nhiều đến các người nổi tiếng quốc tế đừng bỏ qua Ứng dụng Twitter nhé. 

Twitter là trang tin tức trực tuyến hay mạng xã hội được sử dụng phổ biến

Một số từ bạn cần biết khi sử dụng ứng dụng Twitter

  • Tweet: Là những dòng nội dung bạn hay người khác đăng trên Twitter. Nó giống với status trên Facebook.
  • Retweet: Retweet có nghĩa là nội dung chia sẻ lại bài đăng của người khác. Giống như Share được sử dụng trên Facebook
  • Follow: Tức là theo dõi. Chính vì Twitter không có chức năng kết bạn giống như Facebook hay các mạng xã hội khác. Follow chính là hình thức bạn thể hiện quan tâm đến ai đó trên Twitter. Trên Twitter bạn có thể dõi theo hoạt động của bất kỳ ai chẳng hạn như Idol Hàn Quốc hay tổng thống nước Mỹ. Hành động Follow giúp bạn nắm bắt được những tin tức được đăng tải trên trang Twitter dễ dàng và không bỏ sót.
  • Followers trên Twitter: Followers là số người đang theo dõi bạn trên Twitter. Những người này quan tâm đến nội dung bạn đăng tải hoặc yêu thích bạn. Họ có thể là bạn bè hoặc những người lạ ấn “Follow” để theo dõi cập nhật của bạn.
  • Twitter trend là gì: là xu hướng đang diễn ra trên Twitter. Đây là những nội dung thú vị liên quan đến một chủ đề hay sự kiện diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định có nhiều người quan tâm.
  • Hashtag: Vậy cuối cùng Hashtag là gì? Đây chắc cũng là từ được sử dụng nhiều nhất khi sử dụng Twitter. Nó là một dạng như từ khoá liên quan đến chủ đề hay sự kiện. Hashtag thường được sử dụng để người dùng dễ dàng dõi theo dòng sự kiện hay các chủ đề tượng tự nhau. Nó cũng là tính năng giúp liên kết các nội dung trên Twitter với nhau. 

Tính năng chính của ứng dụng Twitter

1. Chia sẻ trạng thái, thông tin mới của chính bạn

Để đăng một tweet bạn chỉ cần nhấn vào khung có dòng chữ “Chuyện gì đang xảy ra?” trên máy tính hay biểu tượng Tweet ở góc dưới bên phải màn hình để soạn nội dung mới.

Bạn có thể nhập nội dung có số lượng ký tự giới hạn dưới 280 ký tự. Ngoài văn bản thuần túy, dòng tweet có thể nhắc đến một người dùng khác bằng cách @tên_người_dùng hoặc bao gồm link liên kết ngoài. Hiện nay Twitter cũng cung cấp thêm hình thức đăng tải hình ảnh, video, GIF, bình chọn thăm dò, check in tại một địa điểm hay biểu tượng cảm xúc.

Và đừng quên bạn có thể thêm các thông tin của chính mình như tên, ảnh, ảnh nền, vị trí, tiểu sử, ngày sinh, trang web ở mục Hồ sơ. Bạn cũng có thể xem lại các nội dung bạn đã đăng hay các nội dung đã được yêu thích.

Chia sẻ trạng thái, thông tin mới của chính bạn

2. Xem các nội dung mới ở Trang chủ

Ở trang chủ (Home) bạn sẽ nhìn thấy những tin tức mới của những người, tổ chức, chủ đề hay doanh nghiệp bạn theo dõi. 

Xem các nội dung mới ở Trang chủ

3. Tìm kiếm và theo dõi xu hướng mới nhất 

Twitter cho phép người sử dụng tìm kiếm người dùng hoặc nội dung ở hộp tìm kiếm. Đồng thời gợi ý những xu hướng nóng nhất hoặc xu hướng bạn có thể quan tâm ở mục “Xu hướng cho bạn”.

Tìm kiếm và theo dõi xu hướng mới nhất

4. Theo dõi những người nổi tiếng, người bạn yêu thích

Trên ứng dụng Twitter bạn có thể theo dõi những người bạn yêu thích, nghệ sỹ nổi tiếng hay những dự án bạn quan tâm… Dựa trên sở thích của bạn Twitter đưa ra những cá nhân hay tổ chức tương tự phù hợp. Bạn có thể theo dõi rất nhiều người và thậm chí không giới hạn số lượng.

5. Nhắn tin miễn phí trong Ứng dụng Twitter

Ngoài những nội dung tweet được đăng công khai, ứng dụng Twitter có tính năng cho phép người sử dụng tạo lập các đoạn hội thoại riêng thông qua chức năng Gửi tin nhắn. Người dùng có thể gửi tin nhắn riêng tư trực tiếp cho mọi người trên Twitter .

Nhắn tin miễn phí trong Ứng dụng Twitter

Ưu điểm và Nhược điểm

Ưu điểm nổi bật

  • Truy cập thông tin nhanh chóng: Dù là ứng dụng miễn phí nhưng tại đây bạn có thể cập nhật thông tin nhanh chóng thậm chí hơn cả những trang báo mạng phải trả phí.
  • Có nhiều nội dung hấp dẫn như hình ảnh, video giải trí hữu ích
  • Chia sẻ thông tin dễ dàng. Chỉ với chức nút “Retweet” bạn sẽ ngay lập tức chia sẻ được thông điệp hay nội dung thú vị.
  • Giao diện dễ dàng sử dụng và bắt mắt.
  • Twitter được sử dụng với nhiều ngôn ngữ quốc tế như Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Ý, Tiếng Hàn,…

Nhược điểm

  • Twitter chưa được sử dụng phổ biến ở Việt Nam
  • Ứng dụng Twitter chứa nhiều nội dung quảng cáo. Là mạng xã hội có đông đảo người dùng nên Twitter có nhiều quảng cáo. Điều này có thể gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Tweet giới hạn số lượng ký tự. Người sử dụng phải cân nhắc và rút gọn nội dung mình muốn truyền tải trước khi đăng Tweet.

Twitter được sử dụng với nhiều ngôn ngữ quốc tế

 

Ứng dụng Twitter phù hợp cho đối tượng nào?

Ứng dụng Twitter dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người. Chỉ cần đăng ký một tài khoản miễn phí trên Twitter. Bạn có thể chia sẻ tin tức hay đăng tải hình ảnh, video, gif… Những người theo dõi bạn sẽ nhanh chóng nhìn thấy Tweet bạn chia sẻ.

Ngoài được sử dụng như một nơi cung cấp thông tin cá nhân, nó có thể được sử dụng để PR hay tiếp thị để gia tăng nhận diện thương hiệu từ nhiều khách hàng.

 

Mô tả bởi nhà phát triển

Join the conversation!

Retweet, chime in on a thread, go viral, or just scroll through the Twitter timeline to stay on top of what everyone’s talking about. Twitter is your go-to social media app and the new media source for what's happening in the world, straight from the accounts of the influential people who affect your world day-to-day.

Explore what’s trending in the media, or get to know thought-leaders in the topics that matter to you; whether your interests range from #Kpop Twitter to politics, news or sports, you can follow & speak directly to influencers or your friends alike. Every voice can impact the world.

Follow your interests. Tweet, Retweet, Reply to Tweets, Share or Like - Twitter is the #1 social media app for latest news & updates.

Tap into what’s going on around you. Search hashtags and trending topics to stay updated on your friends & other Twitter followers. Follow the tweets of your favorite influencers, alongside hundreds of interesting Twitter users, and read their content at a glance.

Share your opinion. Engage your social network with noteworthy links, photos and videos. DM your friends or reply in a thread. Whether you chat privately or go viral, your voice makes a difference.

Get noticed. Twitter allows you to find interesting people or build a following of people who are interested in you. Maintaining a social connection has never been easier! Beyond chatting with friends, Twitter allows influencers to build a personal connection with their fans. Speak directly to the people who influence you - you may be surprised by how many answer back.

Build your profile:
*Customize your profile, add a photo, description, location, and background photo
*Tweet often and optimize your posting times
*Post visual content
*Use hashtags in your Tweets
*Draw in followers outside of Twitter

Track What’s Trending

Discover top trending hashtags and breaking news headlines. Follow media topics, Tweet threads & live videos, to keep your finger on the pulse of what’s happening. Whether you’re interested in sports highlights, pop culture memes or politics, Twitter is your source of information.

Join a community

Find like-minded friends or explore interests you never knew you had. Get informed on the topics that matter to you, whether your interests are mainstream or niche. You can share content or be a fly on the wall; either way, you’ll discover something new each time you open the app.

Find your voice on social media - download Twitter today!

Like us on Facebook: https://www.facebook.com/TwitterInc/
Follow us on Instagram: https://www.instagram.com/twitter/?hl=en

Privacy Policy: https://twitter.com/en/privacy
Terms and Conditions: https://twitter.com/en/tos

We share device identifying data with some advertising partners which may include app opens that happen prior to signing up. Please see here for more details: https://help.twitter.com/en/safety-and-security/data-through-partnerships

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Twitter

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--